Theo dõi trên

Xuất hiện điểm đen tai nạn giao thông tại TP. Phan Thiết

29/07/2024, 16:23

BTO-Đường Thủ Khoa Huân (hướng từ đường Tuyên Quang đến điểm giao với đường Tôn Đức Thắng) đã trở thành điểm đen tai nạn giao thông (TNGT).

Qua công tác theo dõi, khảo sát điểm đen, điểm tiềm ẩn TNGT trên địa bàn, Công an TP. Phan Thiết đánh giá vị trí này đã trở thành điểm đen. Từ ngày 10/4 đến ngày 12/5 vị trí này đã xảy ra 4 vụ TNGT làm chết 2 người, 2 người bị thương. Đây là một trong những tuyến đường có mật độ giao thông lớn nhất của thành phố, kết nối với 2 điểm du lịch Hàm Tiến, Mũi Né.

Vị trí điểm đen của đường Thủ Khoa Huân bắt đầu từ nút giao với đường Tuyên Quang đến đường Tôn Đức Thắng.

Vì vậy, Công an TP. Phan Thiết đã kiến nghị UBND TP.Phan Thiết xem xét lắp đặt giải phân cách cố định trên đoạn đường này; xây gờ giảm tốc hai đầu đoạn đường Thủ Khoa Huân, đồng thời điều chỉnh hệ thống đèn tín hiệu tại hai đầu đoạn đường hoạt động 24/24.

Trong một diễn biến khác, số liệu vừa công bố tháng 7, TP. Phan Thiết tiếp tục dẫn đầu toàn tỉnh về TNGT với 87 vụ, làm 10 người chết, 94 người bị thương.

MINH NGHĨA


(5) Bình luận
Bài liên quan
Bắt quả tang 5 đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy
BTO-Công an thị xã La Gi vừa phát hiện, bắt quả tang 5 đối tượng có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại một căn nhà thuộc khu phố 5, phường Bình Tân, thị xã La Gi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuất hiện điểm đen tai nạn giao thông tại TP. Phan Thiết