Theo dõi trên

100 phần quà cho gia đình chính sách khó khăn

29/08/2022, 08:33 - Lượt đọc: 2,046

BTO-Công đoàn và Đoàn thanh niên sở Tài chính và các đơn vị ngành tài chính TP. Hồ Chí Minh đã cùng phối hợp với phường Phước Lộc, thị xã La Gi trao tặng 100 phần quà cho các gia đình chính sách khó khăn tại địa phương. Mỗi suất quà gồm bánh và 1 triệu đồng tiền mặt.

1-5-.jpg

Được biết, hoạt động này nằm trong chuỗi hành trình về nguồn của đơn vị, với điểm đến là địa chỉ đỏ khu di tích lịch sử Dốc Ông Bằng – xã Tân Tiến, góp phần giáo dục truyền thống lịch sử cho mỗi đoàn viên, thanh niên. Bên cạnh thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia đối với những khó khăn của gia đình người có công, nhằm phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” tốt đẹp và nhân văn của dân tộc Việt Nam.

TRÚC MY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công an thị xã La Gi trao tặng “Mái ấm tình thương” cho gia đình chính sách nghèo
Sáng 26/8 Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) phối hợp cùng đoàn thể, chính quyền xã Tân Tiến,cùng nhà tài trợ tổ chức trao tặng ngôi nhà “Mái ấm tình thương” cho một hộ nghèo tại thôn Hiệp Tiến, xã Tân Tiến.
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
100 phần quà cho gia đình chính sách khó khăn