Theo dõi trên

180 phần quà tặng các đối tượng yếu thế trong xã hội

11/09/2023, 14:56

BTO-Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Thắng, Phan Tiến và thị trấn Đức Tài vừa cùng với các chùa, mạnh thường quân trao tặng 180 phần quà cho người nghèo, khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội tại địa phương.

Mỗi phần quà trị giá từ 250.000 - 400.000 đồng gồm gạo, mì tôm và một số nhu yếu phẩm khác. Tại những nơi đến trao quà, các thành viên trong đoàn đã động viên, chia sẻ khó khăn với người nghèo.

img_20230911_144442.jpg

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực phát huy tinh thần tương thân tương ái chung tay chăm lo đời sống cho các các đối tượng yếu thế trong xã hội giúp họ có thêm niềm vui, động lực để vươn lên ổn định đời sống.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phan Thiết: Giao lưu các CLB dưỡng sinh toàn thành phố
BTO-Ngày 10/9, tại Trung tâm Văn hóa thành phố Phan Thiết, Ban đại diện Hội Người Cao tuổi TP. Phan Thiết đã tổ chức buổi "giao lưu các câu lạc bộ dưỡng sinh" toàn thành phố.
Nổi bật
Hội nghị xúc tiến du lịch Bình Thuận tại Seoul, Hàn Quốc
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hàn Quốc, chiều tối qua 7/5, tại Thủ đô Seoul, đoàn công tác tỉnh Bình Thuận do ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã phối hợp với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Bình Thuận. Sự kiện này đã thu hút hơn 80 đại diện của các tổ chức, đại lý, công ty du lịch, đối tác và truyền thông báo chí ở xứ sở Kim Chi tham dự.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
180 phần quà tặng các đối tượng yếu thế trong xã hội