Theo dõi trên

Phan Thiết: Giao lưu các CLB dưỡng sinh toàn thành phố

10/09/2023, 19:03

BTO-Ngày 10/9, tại Trung tâm Văn hóa thành phố Phan Thiết, Ban đại diện Hội Người Cao tuổi TP. Phan Thiết đã tổ chức buổi "giao lưu các câu lạc bộ dưỡng sinh" toàn thành phố.

Tham dự có 9 CLB, nhóm dưỡng sinh, dân vũ với hơn 150 các hội viên, thành viên tham gia biểu diễn.

Các CLB, nhóm tham gia với nhiều nội dung phong phú trên nền các bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, người cao tuổi, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam... Nhiều bài biểu diễn múa kiếm, múa gậy, thể dục dưỡng sinh, nhảy dân vũ ... được đầu tư tập luyện rất công phu. Nổi bật là CLB dưỡng sinh 19/5 Phan Thiết có cụ Nguyễn Thị Cúc đã 92 tuổi - cũng là người sáng lập nên CLB gần 30 năm nay. Qua buổi giao lưu đã tạo thêm sự gắn bó giữa các CLB, nhóm với nhau, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau; tạo thêm món ăn tinh thần văn hóa văn nghệ cho NCT. Đồng thời cũng chuẩn bị cho các hội thi phong trào thể dục, thể thao, văn hóa văn nghệ của Hội NCT tỉnh thời gian tới.

img_3614.jpeg
img_3642.jpeg
img_3646.jpeg

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Bắc: Trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo
BTO-Chiều 8/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp với mạnh thường quân tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho chị Trần Thị Hường (SN 1979), là hộ nghèo ở thôn Dốc Lăng.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Giao lưu các CLB dưỡng sinh toàn thành phố