Theo dõi trên

Đức Linh: Diễn tập phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ

11/09/2023, 09:54

BTO-Tối ngày 10/9, tại Tổ 1, khu phố 5, UBND thị trấn Đức Tài (Đức Linh) tổ chức diễn tập Phòng cháy chữa cháy– Cứu nạn cứu hộ (PCCC – CNCH) Tổ liên gia PCCC.

Buổi diễn tập được thực hiện dựa trên tình huống giả định chập điện tại cơ sở kinh doanh xe đạp điện Thành Tài. Khi phát hiện cháy, chủ cơ sở đã báo cho người dân xung quanh, gõ kẻng báo, nhấn nút báo cháy toàn bộ tổ liên gia để báo động cháy. Ngay lập tức các hộ kinh doanh mang bình chữa cháy đến để dập lửa.

dien-tap-pccc-duc-tai-2.jpg
dien-tap-pccc-duc-tai-3.jpg

Theo đánh giá của BTC, buổi diễn tập Tổ liên gia an toàn PCCC đã thành công và hoàn thành tốt các nội dung, chương trình đề ra, với phương châm lấy phòng ngừa là chính, nhằm đảm bảo an toàn khi có cháy nổ xảy ra. Sau khi đã được tuyên truyền, tập huấn kỹ năng PCCC & CNCH, Tổ liên gia, lực lượng dân phòng và người dân trên địa bàn thị trấn cơ bản đã nắm được những kỹ năng PCCC & CNCH, từ đó đưa ra các phương án chữa cháy kịp thời, giảm thiểu nguy cơ thiệt hại về người và tài sản.

Qua diễn tập tình huống cháy thực tế, lực lượng PCCC tại chỗ và người dân đã tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích và kỹ năng cần thiết trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, đồng thời nâng cao ý thức trong việc phòng ngừa cháy nổ tại cơ sở.

BẢO LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hành trình phá án: Chuyện bây giờ mới kể về chuyên án thu giữ 1 bánh heroin
Đây là chuyên án mà số lượng heroin thu giữ lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Diễn tập phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ