Theo dõi trên

2 cán bộ công an xã bị thương khi làm nhiệm vụ

07/03/2023, 18:58

Chiều ngày 7/3/2023, Đại tá Trần Văn Mười, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, đại diện cho Ban giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên 2 cán bộ Công an xã bị thương trong khi thi hành công vụ.

Trước đó vào khoảng 23h khuya ngày 6/3/2023, Tổ công tác của Công an xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong, các đồng chí Thượng úy Võ Văn La – Phó trưởng Công an xã; trung úy Đỗ Phước Cường – cán bộ công an xã, cùng 3 công an viên thôn và 1 dân quân thường trực đang  tuần tra trên địa bàn, nhận được tin báo tại căn nhà gần chùa Thiền Lâm, thuộc thôn Vĩnh Hanh, xã Phú Lạc có các đối tượng nghi vấn mua bán ma túy. Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính căn nhà trên. Khi đến nơi, các đối tượng bất ngờ lao ra, một đối tượng đã sử dụng hung khí tấn công chém bị thương đồng chí Võ Văn La và Đỗ Phước Cường rồi tẩu thoát.

dsc05328.jpg

Tổ công tác nhanh chóng đưa đồng chí La và Cường đi cấp cứu, điều trị - tại Trung tấm y tế huyện Tuy Phong. Hiện sức khỏe của 2 đồng chí đã dần ổn định, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra Lãnh đạo Công an huyện đã cử lực lượng có mặt tại hiện trường hỗ trợ giải quyết vụ việc và khẩn trương triển khai lực lượng tổ chức truy xét, xác minh, truy bắt các đối tượng có liên quan.

screenshot_1678190348.png

 Đại tá Trần Văn Mười, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm và động viên 2 cán bộ Công an xã Phú Lạc. Đồng thời biểu dương tinh thần trách nhiệm của các đồng chí trong công tác đấu tranh, không khoan nhượng với tội phạm. Qua đó, mong các đồng chí nhanh chóng bình phục để tiếp tục công tác và chiến đấu.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công an thị xã La Gi: Kiểm tra nồng độ cồn là việc làm thường xuyên
Việc kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện được xem là một trong những giải pháp để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, được Công an thị xã La Gi triển khai thường xuyên, liên tục trong thời gian vừa qua.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 cán bộ công an xã bị thương khi làm nhiệm vụ