Theo dõi trên

20 thí sinh vào chung kết Hội thi "Tiếng hát công nhân lao động"

30/05/2022, 15:53

BTO-Chiều 29/5, kết thúc vòng thi sơ khảo Hội thi “Tiếng hát công nhân lao động” lần I – 2022. Ban tổ chức hội thi đã công bố 20 thí sinh có số điểm cao nhất bước vào vòng chung kết.

unnamed-8.jpg
Thí sinh Bạch Thị Oanh với ca khúc "Người đi xây hồ kẻ gỗ"

Vòng chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 6/2022, các thí sinh sẽ thực hiện một ca khúc tự chọn, theo chủ đề mà ban tổ chức đã phổ biến. Ở vòng sơ khảo đa phần thí sinh chọn đúng ca khúc về quê hương, đất nước con người. trong đó, nhiều thí sinh đã chọn những ca khúc ca ngợi quê hương Bình Thuận, đất nước, con người Việt Nam , ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu.

Ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước, ca ngợi ngành nghề và lan tỏa niềm tin yêu trong công việc và cuộc sống, không sử dụng ca khúc nước ngoài.

unnamed-12.jpg
Thí sinh Ngô Thị Minh Xuyến thể hiện ca khúc "Mùa Xuân bên cửa sổ"

Vòng Chung kết được tổ chức vào tối ngày 5/6/2022, đây cũng là dịp để anh chị em công nhân lao động giao lưu, thắt chặt thêm tình đoàn kết. Gần 50 thí sinh đến từ 25 công đoàn cơ sở (trong đó có 1 CĐCS trực thuộc TW), ở vòng sơ khảo là một điểm sáng cho hoạt động văn hóa, dành cho công nhân lao động sau những giờ tan ca mệt nhọc. Từ đó tạo động lực thúc đẩy lực lượng công nhân lao động hăng say lao động sản xuất, đóng góp tích cực cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Một vài hình ảnh các thi sinh vào chung kết:

unnamed-10.jpg
Thí sinh Nguyễn Ngọc Hùng 
unnamed-11.jpg
Thí sinh K' Văn Gưỡng

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông
Chỉ trong một thời gian ngắn, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông làm 2 người tử vong.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 thí sinh vào chung kết Hội thi "Tiếng hát công nhân lao động"