Theo dõi trên

200.000 suất mua hàng miễn phí trên sàn giao dịch “Chợ tết công đoàn 2024”

15/01/2024, 05:24

Chương trình “Chợ tết công đoàn 2024” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức sẽ hỗ trợ đoàn viên, người lao động được mua sắm hàng hóa miễn phí, ưu đãi về giá cả, chất lượng.

cho-tet-cd.png

“Chợ tết công đoàn 2024” là sàn giao dịch thương mại điện tử do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp các công ty tài chính, các nền tảng thương mại online như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, tổ chức từ ngày 15/1 - 7/2/2024. Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức trên quy mô toàn quốc; dự kiến có trên 200.000 đoàn viên, người lao động được hỗ trợ. Tham gia chương trình, mỗi đoàn viên sẽ được cấp miễn phí một thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng trị giá 300.000 đồng dùng để mua hàng hóa trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Hàng hóa sẽ được vận chuyển miễn phí về tận địa chỉ mà người mua đăng ký.

Ngoài những lao động được hỗ trợ thẻ mua hàng miễn phí, đoàn viên công đoàn đều có thể tham gia mua hàng trên các sàn thương mại với giá cả ưu đãi, sản phẩm chất lượng, miễn phí vận chuyển. Bình Thuận được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phân bổ 2.000 suất mua hàng miễn phí trên sàn giao dịch “Chợ tết công đoàn 2024” dành cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn hoặc có nhiều thành tích trong lao động, sản xuất.

Hiện các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh đã rà soát, lựa chọn, lập danh sách đoàn viên, người lao động theo đúng quy định để tham gia chương trình, góp phần mang tết đầm ấm, an vui đến mọi nhà.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hỗ trợ 20 nhà “Mái ấm công đoàn”
Năm 2023, từ nguồn Quỹ xã hội Công đoàn Bình Thuận đã hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa 20 căn nhà “Mái ấm công đoàn” với tổng số tiền 780 triệu đồng cho đoàn viên, công nhân, lao động hoàn cảnh khó khăn.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
200.000 suất mua hàng miễn phí trên sàn giao dịch “Chợ tết công đoàn 2024”