Theo dõi trên

27 tập thể, cá nhân đạt giải Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về Bình đẳng giới”

29/12/2023, 14:43

BTO-Sáng nay 29/12, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức trao giải cuộc thi trực tuyến với chủ đề “Tìm hiểu pháp luật về bình đẳng giới”.

nhat-ca-nhan.jpg
Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Trần Sinh Toàn trao giải Nhất cho cá nhân. 

Theo Ban tổ chức Cuộc thi, qua hơn 1 tháng triển khai từ ngày 15/11 đến ngày 15/12, cuộc thi đã thu hút hơn 10.000 người tham gia, có sức lan tỏa lớn, tạo hiệu ứng xã hội trên diện rộng và để lại những dấu ấn tích cực. Nhiều tổ chức, cá nhân tham gia dự thi tìm hiểu, trong đó có những tập thể có đông thí sinh như: các Trường THPT, Trường Cao đẳng Bình Thuận, lực lượng vũ trang hoặc có ít thí sinh tham gia nhưng đạt tuyệt đối số thí sinh trả lời đúng như UBND xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc. Ban Tổ chức Cuộc thi đã chấm chọn các tập thể, cá nhân đạt điểm thi dựa trên phần mềm và thể lệ cuộc thi. Kết quả có 11 tập thể, 16 cá nhân đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích.

nhat-tap-the.jpg
nhi-ca-nhan.jpg
Trao giải Nhất tập thể và giải Nhì cho các tác giả đoạt giải. 

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Trần Thị Thanh Nhàn - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: Những năm qua, công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về lĩnh vực lao động, người có công và xã hội nói chung và về Bình đẳng giới nói riêng đã được Sở phối hợp với các cơ quan, đoàn thể tổ chức thường xuyên hàng năm. Riêng năm 2023, hưởng ứng Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới, Sở đã tổ chức cuộc thi trực tuyến với chủ đề “Tìm hiểu pháp luật về bình đẳng giới”. Cuộc thi tạo ra không khí hào hứng, sôi nổi và thúc đẩy nhu cầu tìm hiểu pháp luật của các thí sinh, chuyển từ thụ động tiếp cận pháp luật sang chủ động tiếp cận pháp luật. 

ba-tap-the.jpg
kk-ca-nhan.jpg
Trao giải Ba và Khuyến khích cho các tập thể, cá nhân. 

Phó Giám đốc Sở LĐ - TB&XH mong muốn thời gian tới các sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương sẽ tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ trong việc duy trì, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật; không chỉ riêng lĩnh vực bình đẳng giới mà còn các lĩnh vực khác của ngành Lao động – TB&XH. 

K.ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan

Trao Giải vô địch bóng bàn các Câu lạc bộ
Giải vô địch bóng bàn các Câu lạc bộ, Hiệp hội, Liên đoàn, Trung tâm là thành viên trực thuộc Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam lần thứ III – Bình Thuận 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Bình Thuận phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức vừa kết thúc tại Nhà thi đấu tổng hợp tỉnh Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
27 tập thể, cá nhân đạt giải Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về Bình đẳng giới”