Theo dõi trên

Trao Giải vô địch bóng bàn các Câu lạc bộ

18/12/2023, 14:36

Giải vô địch bóng bàn các Câu lạc bộ, Hiệp hội, Liên đoàn, Trung tâm là thành viên trực thuộc Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam lần thứ III – Bình Thuận 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Bình Thuận phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức vừa kết thúc tại Nhà thi đấu tổng hợp tỉnh Bình Thuận.

Giải diễn ra từ 12 - 16/12, với sự tranh tài của 11 câu lạc bộ, ở 25 nội dung: Đồng đội nam, đồng đội nữ, 7 nhóm tuổi 40-44; 45-49, 50-54,  55-59, 60-64, 65 - 69 và 70 - 74 tuổi ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam – nữ.

unnamed-2.jpg
unnamed-1.jpg
unnamed-4.jpg
unnamed-3.jpg

 Các vận động viên thi đấu nhiều nhóm tuổi; ban tổ chức trao giải cho các nhóm tuổi

Đây là một trong những giải thể thao cuối cùng do Sở VHTT&DL phối hợp tổ chức nhân Năm  Du lịch quốc gia “Bình Thuận – Hội tụ xanh”. Trong thời gian qua đã có nhiều sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch được tổ chức thu hút rất nhiều người dân và du khách đến xem và cổ vũ tạo được sức lan tỏa lớn trong cộng đồng. Giải vô địch bóng bàn các câu lạc bộ, nhằm tiếp tục thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu, phát triển sâu rộng bộ môn bóng bàn trên toàn quốc. Đồng thời tăng cường sự hiểu biết, giao lưu, đoàn kết giữa các địa phương trên cả nước.

Trao giải cho các câu lạc bộ nữ

unnamed-11.jpg
unnamed-3.jpg
unnamed-6.jpg

Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL cho biết: Giải vô địch bóng bàn các câu lạc bộ diễn ra thành công tốt đẹp và thực sự là sân chơi bổ ích để các Câu lạc bộ được học hỏi, giao lưu và cạnh tranh một cách lành mạnh. Lực lượng trọng tài điều hành giải đã rất khách quan, công tâm và chính xác. Các Câu lạc bộ về tham dự giải và đặc biệt là các vận động viên đã phát huy hết tài năng để mang đến những trận đấu hấp dẫn và đẹp mắt để tạo nên thành công của giải đấu.

unnamed-9.jpg

Trao giải cho các câu lạc bộ

Sau 5 ngày thi đấu, ở nội dung đồng đội nam Ban tổ chức đã trao giải nhất cho CLB Thống Nhất – Bình Thuận, giải nhì thuộc về CLB Lê Quý Đôn, Giải ba thuộc về CLB Nguyễn Tất Thành . Ở nội dung đồng đội nữ, Giải nhất thuộc về CLB Lê Quý Đôn, giải nhì thuộc về M&T Khánh Hòa 1, giải ba thuộc về CLB thị xã La Gi.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phổ biến kiến thức pháp luật đến tăng ni, phật tử huyện Phú Quý
BTO-Công an huyện Phú Quý vừa phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về trật tự, an toàn giao thông; kiến thức, kỹ năng phòng cháy chữa cháy và phòng chống tội phạm trên không gian mạng cho các phật tử và nhân dân tại các cơ sở phật giáo trên địa bàn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao Giải vô địch bóng bàn các Câu lạc bộ