Theo dõi trên

33 gia đình tiêu biểu tham gia Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Bình Thuận

09/06/2023, 05:31

Tối 7/6, tại Trung tâm Thể thao đa năng Võ Đắt (thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh), Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch phối hợp với UBND huyện Đức Linh tổ chức lễ khai mạc Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Bình Thuận lần thứ VII năm 2023. Ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh đã đến dự và chia sẻ niềm vui cùng với các gia đình tiêu biểu.

unnamed-36.jpg
unnamed-2.jpg

Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Bình Thuận có sự tham dự của 33 gia đình tiêu biểu được lựa chọn trong hơn 297.000 hộ ở 10 huyện, thị xã, thành phố và Liên đoàn Lao động tỉnh. Đây là những gia đình nhiều năm liền đạt danh hiệu gia đình văn hóa, nuôi dạy con ngoan, vợ chồng sống hạnh phúc, có cuộc sống ổn định. Các gia đình đến từ nhiều địa phương, ngành nghề khác nhau, độ tuổi khác nhau, nhưng mỗi gia đình đều có chung mục tiêu lý tưởng tích cực vượt qua mọi trở ngại khó khăn để xây dựng mái ấm gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc và có nhiều đóng góp hữu ích cho xã hội. Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9/6/2023.

unnamed-32.jpg
unnamed-35.jpg
unnamed-33.jpg

Các gia đình tiêu biểu tại lễ khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Thế Nhân – Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm và có nhiều chủ trương, chính sách, nhằm giữ gìn giá trị gia đình. Đồng thời tạo mọi điều kiện để các ngành, các cấp và mỗi cá nhân chăm lo xây dựng gia đình Việt Nam ấm no, hạnh phúc. Đây là dịp tôn vinh các gia đình trong tỉnh với nhau, là dịp để các gia đình gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, giới thiệu nét văn hóa gia đình đặc thù của từng địa phương, góp phần tăng cường tình đoàn kết thân thiện…

unnamed-2.jpg
unnamed-31.jpg
unnamed-30.jpg
unnamed-29.jpg
unnamed-28.jpg

Các đoàn tham gia Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu

Các gia đình ngoài việc được tôn vinh, biểu dương sẽ tham gia các phần thi “gia đình tài năng, “gia đình vui khỏe”, và tham gia các hoạt động khác như triển lãm ảnh, giao lưu văn hóa. Thông qua ngày hội tại tỉnh, Ban tổ chức sẽ chọn 3 gia đình có đủ điều kiện, phù hợp với tiêu chuẩn đại diện cho tỉnh Bình Thuận tham dự Ngày hội gia đình các tỉnh miền Đông Nam bộ lần thứ XII năm 2023 từ ngày 21 đến 23/6 tại tỉnh Tây Ninh. 3 gia đình này cũng sẽ đại diện cho tỉnh tham dự Ngày hội gia đình các tỉnh miền Đông Nam bộ lần thứ XIII do Bình Thuận đăng cai vào năm 2024.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khai mạc Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu lần VII - 2023
BTO-Tối nay (7/6), Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Bình Thuận lần thứ VII năm 2023 khai mạc tại huyện Đức Linh. Đây là hoạt động văn hóa hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 do Sở VHTTDL phối hợp với UBND huyện Đức Linh tổ chức.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
33 gia đình tiêu biểu tham gia Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Bình Thuận