Theo dõi trên

41 người chết trong vụ cháy lớn do chập điện tại Ai Cập

15/08/2022, 09:24

Theo tuyên bố của cơ quan công tố Ai Cập, vụ hỏa hoạn lớn ở nhà thờ Abo Sefein của tỉnh Giza ngày 14/8 là do chập điện khiến 55 người thương vong.

Trong một tuyên bố vào tối Chủ nhật, Tổng công tố viên Hamada El-Sawy cho biết nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là do chập điện của máy phát điện. Cơ quan công tố Ai Cập đã kiểm tra hiện trường, thu thập chứng cứ và thẩm vấn những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

chap.png
Hiện trường vụ việc (Ảnh: RT)

Trước đó, Bộ Nội vụ nước này cũng cho biết ngọn lửa bùng phát trong điều hòa nhiệt độ trên tầng 2 của nhà thờ là do lỗi chập điện. Các cơ quan chức năng Ai Cập cho biết số người chết trong vụ tai nạn này là 41 người và bị thương 14 người. Nguyên nhân gây thương vong lớn là do khói dày đặc từ đám cháy và hỗ hoạn khiến các nạn nhân giẫm đạp để cố gắng thoát ra ngoài.

Nhiều quốc gia đã gửi lời chia buồn chân thành tới nhân dân Ai Cập và thân nhân các nạn nhân, đồng thời mong muốn những người bị thương nhanh chóng hồi phục.

VOV.VN


(0) Bình luận
Bài liên quan
3 dấu hiệu cho thấy Nga đang thắng phương Tây trong cuộc chiến năng lượng
Dưới đây là 3 dấu hiệu cho thấy Nga đang thắng phương Tây trong cuộc chiến năng lượng, bất chấp sức ép từ các lệnh trừng phạt khắc nghiệt.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
41 người chết trong vụ cháy lớn do chập điện tại Ai Cập