Theo dõi trên

5 doanh nghiệp của Bình Thuận được công nhận “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín”

06/12/2022, 10:27

BTO- Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định về việc phê duyệt và công bố danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” trong năm vừa qua, theo đó Bình Thuận có 5 doanh nghiệp được công nhận.

Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2021 vừa được Bộ Công Thương công bố gồm 281 doanh nghiệp trên toàn quốc tham gia xuất khẩu các mặt hàng lợi thế của Việt Nam. Bao gồm: Cà phê, cao su, chè các loại, thủy sản, gạo, hạt điều, hạt tiêu, rau củ quả và các sản phẩm từ rau củ quả, sản phẩm sữa, thủ công mỹ nghệ, dây điện và cáp điện, dệt may, giày dép, sản phẩm gỗ, sản phẩm chất dẻo, điện thoại các loại và linh kiện, sản phẩm điện tử và linh kiện…

mg_2782-2-1024x667.jpg
Hải Nam - một trong những doanh nghiệp của Bình Thuận được công nhận “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2021. 

Với Bình Thuận, trong số 5 doanh nghiệp được công nhận “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2021 có 2 trường hợp thuộc ngành nghề dệt may: Công ty Cổ phần May Bình Thuận - Nhà Bè, Công ty Cổ phần May xuất khẩu Phan Thiết. Ở lĩnh vực xuất khẩu thủy sản, Bình Thuận có Công ty TNHH Thông Thuận và Công ty TNHH Hải Nam được công nhận. Doanh nghiệp còn lại là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Cao Thành Phát thuộc danh mục xuất khẩu rau củ quả và các sản phẩm từ rau củ quả.

Đ.Q


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát triển cụm liên kết gắn xây dựng các trung tâm kinh tế biển trên lĩnh vực công thương
Vừa qua, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định số 892, ngày 26/7/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án phát triển cụm liên kết ngành kinh tế biển gắn với xây dựng các trung tâm kinh tế biển mạnh thời kỳ đến năm 2030. Về tổ chức thực hiện, UBND tỉnh cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho sở ngành có liên quan và các địa phương, đồng thời đề nghị nghiêm túc triển khai thực hiện tốt kế hoạch này.
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 doanh nghiệp của Bình Thuận được công nhận “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín”