Theo dõi trên

80 suất quà tặng người nghèo nhân dịp Tết Quý Mão

03/01/2023, 10:04

Sáng 3/1, Đồn Biên phòng Thanh Hải phối hợp cùng chính quyền địa phương và mạnh thường quân tổ chức chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng quân dân” năm 2023.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng tặng 80 suất quà với trị giá mỗi suất là 300.000 đồng cho 80 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên khu vực biên giới biển của thành phố Phan Thiết.

trao-q.jpg
Chỉ huy Đồn Biên phòng Thanh Hải cùng lãnh đạo địa phương, mạnh thường quân trao tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Được tổ chức hàng năm, mỗi dịp tết đến xuân về, với nguồn lợi từ tăng gia sản xuất và vận động sự chung tay góp sức của mạnh thường quân trên địa bàn, những món quà từ chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng quân dân” là sự quan tâm, chia sẻ, chung tay của cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng trong việc cùng các cấp, ngành chăm lo cho người nghèo đón tết đủ đầy hơn. Qua đó động viên tinh thần để người dân nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao 40 phần quà tết cho học sinh nghèo
Sáng 30/12, Nhóm Thân Thiện ở Phan Thiết đã trao 40 phần quà tết cho các em học sinh nghèo ở trường Tiểu học Liên Hương, Tuy Phong.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
80 suất quà tặng người nghèo nhân dịp Tết Quý Mão