Theo dõi trên

95% người dân hài lòng với các dịch vụ ở Trung tâm Hành chính công

17/11/2020, 08:18

BT- Từ khi bắt đầu hoạt động đến ngày 30/10/2020, tổng số lượng hồ sơ Trung tâm Hành chính công đã tiếp nhận là 144.449 hồ sơ, trong đó 142.011 hồ sơ đã xử lý và trả kết quả. Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn là 141.676 hồ sơ, số hồ sơ trễ hẹn 335 hồ sơ. Bộ phận Hỗ trợ đầu tư của Trung tâm Hành chính công đã hỗ trợ cho 70 tổ chức, cá nhân đến tìm hiểu đầu tư cũng như thực hiện các thủ tục đầu tư về các lĩnh vực: năng lượng sạch, du lịch - du lịch sinh thái, nhà hàng - khách sạn, thể thao nước, bất động sản, đầu tư tại khu công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, sản xuất gạch Granite, khai thác khoáng sản, vận tải đường thủy, nhà ở biệt thự, xuất khẩu thanh long… Qua khảo sát tại trụ sở cũng như qua ứng dụng Zalo, 95% người dân đều cảm thấy hài lòng với những dịch vụ Trung tâm Hành chính công cung cấp. 

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đại hội Đảng bộ Báo và Đài PTTH Bình Thuận lần thứ I
BTO-Chiều ngày 24/6, Đảng bộ Báo và Đài Phát thanh- Truyền hình Bình Thuận đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030. Đây là kỳ đại hội có ý nghĩa đặc biệt, diễn ra trong bối cảnh vừa hợp nhất hai cơ quan báo chí của tỉnh và chuẩn bị cho tiến trình hình thành tỉnh Lâm Đồng mới, trên cơ sở sáp nhập 3 địa phương: Lâm Đồng, Bình Thuận và Đắk Nông.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
95% người dân hài lòng với các dịch vụ ở Trung tâm Hành chính công