Theo dõi trên

AES Việt Nam và PV Gas trao 100 phần quà Tết cho các hộ dân tại tỉnh Bình Thuận

01/02/2024, 08:55

Ngày 29/01/2024, AES Việt Nam và PV Gas phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Hàm Tân và chính quyền địa phương trao tặng 100 phần quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã: Sơn Mỹ, Tân Thắng và Thắng Hải thuộc huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Hoạt động được tổ chức nhằm hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ giúp đỡ người nghèo trong dịp Tết cổ truyền của UBND huyện Hàm Tân. Các phần quà được trao đến các hộ dân bởi đại diện AES Việt Nam - chủ đầu tư dự án nhà máy điện khí LNG Sơn Mỹ 2, PV Gas - đối tác liên doanh của AES Việt Nam trong dự án kho cảng LNG Sơn Mỹ, Hội Liên hiệp Phụ nữ Hàm Tân và chính quyền địa phương.

tet-gift-01.jpg
Đại diện AES Việt Nam, PV Gas, công ty kho cảng LNG Sơn Mỹ và Hội LHPN huyện Hàm Tân trao quà tết tại xã Tân Thắng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trần Thị Đình Hương, Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện Hàm Tân nói “Thay mặt chính quyền địa phương và các hộ gia đình, tôi xin gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo AES Việt Nam và PV Gas đã quan tâm, tặng những món quà Tết đầy ý nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã: Sơn Mỹ, Tân Thắng và Thắng Hải, huyện Hàm Tân. Những món quà giúp mang tới một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc đến từng nhà và thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách của dân tộc và không ai bị bỏ lại phía sau”.

tet-gift-03.jpg
 Đại diện AES Việt Nam, PV Gas, công ty kho cảng LNG Sơn Mỹ và Hội LHPN huyện Hàm Tân trao quà tết tại xã Thắng Hải.

Ông Josheph Uddo, Chủ tịch AES Việt Nam, cho biết: “Với hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, AES đã trở thành đối tác tin cậy với kiến thức sâu rộng về địa phương và toàn cầu. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của Tết trong văn hóa Việt Nam và hy vọng những món quà này sẽ góp phần chia sẻ khó khăn, giúp đỡ bà con tại địa phương đón Tết”.

Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) của AES và đối tác liên doanh PV Gas tập trung vào 4 trụ cột chính: Giáo dục, Y tế, Sinh kế và Cơ sở hạ tầng nhằm tạo ra sự khác biệt lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống của hơn 200.000 người dân trong cộng đồng địa phương ở Việt Nam.

Thông tin thêm

Về AES tại Việt Nam

AES Việt Nam là công ty năng lượng hàng đầu tại Việt Nam cung cấp năng lượng an toàn, đáng tin cậy và giá cả phải chăng. Dự án nhà máy điện tua-bin khí chu trình kết hợp (CCGT) 2,2 GW và dự án kho cảng LNG của chúng tôi đang triển khai sẽ mang lại khoản đầu tư trên 3 tỷ USD cho tỉnh Bình Thuận và sẽ tăng cường đáng kể nền kinh tế địa phương. Nhà máy điện cùng và kho cảng sẽ đóng vai trò chính trong việc định hình tương lai năng lượng của Việt Nam bằng cách đa dạng hóa cơ cấu năng lượng với nguồn LNG nhập khẩu cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đất nước về nguồn điện bền vững với giá cả hợp lý.

AES, thông qua công ty con là Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương, đã phát triển và thu xếp tài chính thành công cho Dự án Điện lực Mông Dương 2 có công suất 1.242 MW với tổng vốn đầu tư khoảng 2,1 tỷ USD.

Về Tập đoàn AES

Tập đoàn AES (NYSE: AES) nằm trong danh sách 500 tập đoàn năng lượng lớn nhất toàn cầu đang thúc đẩy tương lai của năng lượng do tạp chí Fortune xếp hạng. Cùng với nhiều bên liên quan, chúng tôi đang cải thiện cuộc sống bằng cách cung cấp các giải pháp năng lượng xanh hơn, thông minh hơn mà thế giới cần. Lực lượng lao động đa dạng của chúng tôi cam kết liên tục đổi mới và hoạt động xuất sắc, đồng thời hợp tác với khách hàng trong quá trình chuyển đổi năng lượng chiến lược và tiếp tục đáp ứng nhu cầu năng lượng hiện nay của họ.

.


(1) Bình luận
Bài liên quan
Đèn năng lượng mặt trời thắp sáng tỉnh Bình Thuận
Vào ngày 24/01/2024, Công ty TNHH Phát triển Dự án Điện gió La Gan, đơn vị phát triển Dự án điện gió ngoài khơi La Gàn, đã tổ chức Lễ trao tặng Hệ thống đèn năng lượng mặt trời cho huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Hệ thống đèn đường sử dụng năng lượng tái tạo góp phần thúc đẩy mục tiêu phát triển bền vững trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AES Việt Nam và PV Gas trao 100 phần quà Tết cho các hộ dân tại tỉnh Bình Thuận