Theo dõi trên

Agribank Bình Thuận và VNPT Vinaphone Bình Thuận ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

15/03/2023, 10:30 - Lượt đọc: 4,710

BTO-Chiều 14/3, Agribank chi nhánh Bình Thuận ký kết Thỏa thuận Hợp tác toàn diện với Trung tâm kinh doanh VNPT (VNPT Vinaphone) Bình Thuận.

Tham gia lễ ký kết, có Ban Giám đốc do ông Nguyễn Hữu Câu - Giám đốc Chi nhánh Agribank Bình Thuận, về phía VNPT Vinaphone có Ban Giám đốc do ông Trịnh Thế Muôn - Giám đốc VNPT Vinaphone Bình Thuận, cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ của 2 bên.

Lễ ký kết 

Nhằm tiếp cận cuộc cách mạng công nghệ 4.0 theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, thực hiện Nghị quyết số 10-NQ-TU ngày 18/3/2022 của Tỉnh ủy Bình Thuận về chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Đồng thời xây dựng kế hoạch chuyển đổi số của Agribank Bình Thuận giai đoạn 2023-2025, trên cơ sở khai thác và phát huy thế mạnh các lĩnh vực hoạt động kinh doanh, phù hợp với chiến lược phát triển và khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường Bình Thuận, tận dụng và phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác về nhiều mặt để đảm bảo lợi ích của 2 bên trong tương lai, Agribank chi nhánh Bình Thuận và VNPT Vinaphone Bình Thuận tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Theo đó, Agribank Bình Thuận cam kết cung cấp các dịch vụ tài chính, ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ khác cho VNPT Vinaphone Bình Thuận với chất lượng tốt nhất và các chính sách ưu đãi phù hợp như: dịch vụ thanh toán chuyển tiền trong nước và quốc tế, thanh toán hóa đơn cước viễn thông, quản lý tài khoản tập trung, trả lương qua tài khoản thẻ…; VNPT Vinaphone Bình Thuận cam kết cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và các sản phẩm dịch vụ khác cho Agribank Bình Thuận với chất lượng tốt nhất và các chính sách ưu đãi phù hợp, cụ thể như: dịch vụ thuê đường truyền cáp quang, Internet cáp quang, điện thoại cố định, điện thoại di động, dịch vụ chữ ký số… Thỏa thuận ký kết trên nguyên tắc 2 bên cùng có lợi và tuân thủ các quy định của pháp luật.

 Thỏa thuận hợp tác toàn diện được kỳ vọng sẽ thắt chặt thêm mối quan hệ tương hỗ giữa hai bên. Qua đó cùng nhau đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, sử dụng các công cụ quản lý, điều hành hiện đại để đạt hiệu quả cao nhất là sự hài lòng của khách hàng; tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển của Agribank Bình Thuận và VNPT Vinaphone Bình Thuận.

T.T


(0) Bình luận
Bài liên quan

Giám sát chuyên đề phát triển năng lượng tại Sở Công Thương
BTO-Chiều ngày 7/3, Đoàn giám sát của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp tục làm việc với Sở Công Thương theo kế hoạch giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về phát triển năng lượng giai đoạn 2016 - 2021” trên địa bàn Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Agribank Bình Thuận và VNPT Vinaphone Bình Thuận ký thỏa thuận hợp tác toàn diện