Theo dõi trên

Ấm lòng “gian hàng 0 đồng” ở La Gi

18/07/2021, 11:07

BTO- Như tin đã đưa, phường Phước Hội (thị xã La Gi) đã phối hợp với Thị đoàn La Gi vận động các mạnh thường quân mở ra “Gian hàng 0 đồng – Kết nối yêu thương” để hỗ trợ người dân tại khu vực tạm thời phong tỏa .

Trên các kệ của “gian hàng 0 đồng” được bày các mặt hàng nhu yếu phẩm như: Gạo, mỳ tôm, dầu ăn, nước tương, rau, củ, thịt, trứng, trái cây… để bà con có được buổi ăn đảm bảo dinh dưỡng. Tại đây bà con có thể chọn lựa những loại nhu yếu phẩm thiết yếu đủ cho gia đình ăn trong 2 ngày, sau 2 ngày bà con lại tiếp tục đến với “gian hàng 0 đồng”.

Ghi nhận tại “gian hàng 0 đồng”, ngay từ sáng sớm, lực lượng cán bộ, đoàn viên, thanh niên … đã tất bật soạn thực phẩm và trưng bày lên kệ để người dân đến lựa chọn những thực phẩm cần thiết cho gia đình mình. Ngay khi thực phẩm được trưng bày lên thì các hộ dân đã đến nhận và lựa chọn món mà mình cần. Để đảm bảo an toàn, người dân đã xếp hàng giữ khoảng cách 2m, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang đảm bảo các quy định phòng chống dịch.

“Gian hàng 0 đồng” được mở ra kịp thời giữa mùa dịch đã thể hiện trách nhiệm chung sức, chung lòng của cấp uỷ, chính quyền địa phuơng chăm lo đời sống cho các gia đình gặp khó khăn trong mùa dịch. Có thể nói “gian hàng 0 đồng” không chỉ nhằm hỗ trợ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn nơi khu vực tạm phong tỏa mà còn thể hiện sự quan tâm hỗ trợ lẫn nhau giữa người với người trong cuộc sống để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid -19 với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”… mang đến bầu không khí ấm áp, chan chứa nghĩa tình.

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấm lòng “gian hàng 0 đồng” ở La Gi