Theo dõi trên

Âm nhạc EDM gây thích thú cho công chúng

25/10/2022, 06:04

Đêm 23/10/2022, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, khán giả đã được thưởng thức chương trình EDM sôi động cùng các vũ đoàn, nhóm nhảy tại Phan Thiết, những giọng ca của các ca sĩ trẻ, những gương mặt top 3 đã thành danh trong các cuộc thi ca hát của địa phương.

unnamed-4.jpg
Giao lưu với các bạn nhỏ chơi trống.
unnamed-6.jpg
Khán giả thích thú theo dõi.

Đông đảo công chúng đã tề tựu đông đúc tại quảng trường để thưởng thức. Đặc biệt, phần thể hiện của các tay chơi trống nhỏ tuổi qua các liên khúc “You’re My Heart, You’re My Soul”, “Gangnam Style” qua phần biểu diễn của Subin (11 tuổi), Huỳnh My (12 tuổi), Nhật Khang (10 tuổi).

dsc00458.jpg
Phần biểu diễn của các tay trống nhí.

Biểu diễn Trống nước (vũ đoàn Nam Khánh), Bên trên tầng lầu (Tăng Duy Tân) do Thanh Duy thể hiện, “Anh yêu vội thế” (Dickson Nguyễn, biểu diễn Hà Uyên),“Waiting for you” (Nguyễn Ngọc Hoàng Anh, Nguyễn Việt Hoàng) ca sĩ Bảo Thái; “Đường xa ướt mưa (Đức Huy) Uyên Phương, “Mashup V-Pop” vũ đoàn 123; “Tôi là một ngôi sao” (Nguyễn Hải Phong) ca sĩ Quốc Khánh; “Khúc nhạc vui” ca sĩ Như Ngọc; “Muộn rồi mà sao còn” Nguyễn Hải thể hiện; Belly dance…

dsc00538(1).jpg
Ca sĩ Quốc Khánh
unnamed-3.jpg
ca sĩ Thanh Duy
unnamed.jpg
Ca sĩ Như Ngọc
unnamed-2.jpg
Quyên Phương
unnamed-1.jpg
Hà Uyên 
unnamed-9.jpg

unnamed-5.jpg
Vũ đoàn Nam Khánh với phần biễu diễn Trống nước

Đây là chuỗi hoạt động kỷ niệm 27 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - 24/10/2022), Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Thuận đã tổ chức các chương trình nghệ thuật đường phố phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng và du khách. Đặc biệt, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã mạnh dạn đáp ứng nhu cầu thưởng lãm của công chúng qua những chương trình mang hơi thở cuộc sống, gần gũi với đời thường. Chính vì vậy, chương trình với sự mới mẻ nhận được tiếng vỗ tay reo hò của khán giả.

dsc00456.jpg

Đặc biệt, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã mạnh dạn đáp ứng nhu cầu thưởng lãm của công chúng qua những chương trình mang hơi thở cuộc sống, gần gũi với đời thường. Chính vì vậy, chương trình với sự mới mẻ nhận được tiếng vỗ tay reo hò của khán giả.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Bắc bế mạc Hội thi Tiếng hát CNVC-LĐ lần thứ I, năm 2022
Sau 7 ngày diễn ra sôi nổi, tối ngày 21/10, tại Nhà văn hóa huyện, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức lễ bế mạc Hội thi Tiếng hát CNVC-LĐ lần thứ I năm 2022.
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Âm nhạc EDM gây thích thú cho công chúng