Theo dõi trên

An toàn thực phẩm, tai nạn đuối nước với du khách được dư luận xã hội quan tâm 

29/07/2023, 15:54

Đó là những lo lắng của người dân được chia sẻ tại buổi giao ban tình hình dư luận xã hội tháng 7/2023, vừa được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức. 

Theo đó, hiện nay du khách trong và ngoài nước đến du lịch tại Bình Thuận ngày một đông. Đây là điều đáng mừng, vì góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Tuy nhiên gần đây, xảy ra những vụ việc liên quan đến ngộ độc thực phẩm, tình trạng du khách bị đuối nước, rác thải trên các bãi biển tại các khu du lịch trọng điểm. Chưa hết tình trạng bán hải sản cân gian thi thoảng vẫn xảy ra…

20230728_073609.jpg
Tai nạn đuối nước xảy ra với du khách được dư luận hết sức quan tâm. Trong ảnh là lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm một du khách đuối nước xảy ra ngày 27/7 tại bãi biển Đồi Dương và tìm thấy sau đó một ngày. 

Do vậy dư luận mong muốn chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng cần làm tốt công tác kiểm tra, giám sát, quản lý đảm bảo công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh trật tự, an toàn khi tắm biển, làm tốt công tác bảo vệ môi trường…để phát triển du lịch Bình Thuận một cách bền vững. 
Vấn đề tai nạn giao thông liên tục xảy ra và những bất cập về tổ chức giao thông trên 2 đoạn cao tốc khi đưa vào hoạt động cũng được dư luận quan tâm, trong đó có việc đường dẫn từ nút giao Ba Bàu ra quốc lộ 1A cần được đầu tư. Dư luận cũng bức xúc trước việc Nhà hát trên đường Nguyễn Tất Thành chậm hoàn thành đưa vào sử dụng... 
Những vấn đề dư luận nhân dân quan tâm được chia sẻ sẽ được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổng hợp gửi đến lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành địa phương liên quan để có những tiếp thu, chỉ đạo, xử lý...

TRẦN HUỲNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vì sao tai nạn đuối nước thường xảy ra với du khách?
Đến 10h 30 sáng nay (28/7), công tác tìm kiếm nạn nhân P.B.M.K (SN 2006 trú TP. Bảo lộc, tỉnh Lâm Đồng), nam sinh lớp 11, tắm biển bị đuối nước mất tích chiều qua tại bãi biển Đồi Dương vẫn đang được các lực lượng cứu hộ gồm: Bộ đội Biên phòng, Cảnh sát PCCC&CHCN, Ban Quản lý khu du lịch Đồi Dương… tiến hành khẩn trương.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An toàn thực phẩm, tai nạn đuối nước với du khách được dư luận xã hội quan tâm