Theo dõi trên

Ấn tượng khu trưng bày sách tại Đại hội XIII của Đảng

03/02/2021, 15:04

BT- Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đã kết thúc, nhưng đối với các đại biểu tham dự đại hội và các phóng viên tác nghiệp, thì ngoài ấn tượng về trang trí đại hội với cờ hoa rực rỡ, bộ tem đặc biệt về Bác chào mừng đại hội, thì khu vực triển lãm sách cũng để lại nhiều ấn tượng.

                
Các đại biểu tham quan gian hàng sách.

Khu trưng bày sách chia làm 3 khu: Khu trưng bày báo chí, khu trung tâm, khu trưng bày sách. Các kệ sách gây ấn tượng mạnh cho người tham quan khi được cách điệu thành các đóa sen, với 1 đóa sen lớn ở trung tâm thể hiện hình ảnh Đại hội XIII bằng sách và 10 kệ sách là 10 đóa sen nhỏ chia đều ở hai bên. Tất cả hướng vào phông nền trung tâm được cách điệu hình ảnh trái tim ở giữa là đảng kỳ, quốc kỳ và 2 phông cánh là 3 bộ sách kinh điển và văn kiện Đảng.

Tổng số sách trưng bày tại đây là 1.582 đầu sách của 30 nhà xuất bản, trong đó sách lý luận, chính trị chiếm 50%. Ngoài sách in, khu trưng bày còn trình diễn sách điện tử với số lượng 152 đầu sách của 4 nhà xuất bản. Sách được cung cấp trên website của nhà xuất bản và một số khác dưới dạng CD, CD-ROM.

Điểm nhấn đặc biệt khác là về thiết kế, khi trung tâm khu trưng bày bán sách là mô hình bản đồ Việt Nam được xếp từ 406 cuốn sách về Bác Hồ kính yêu do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật ấn hành; 2 quần đảo thiêng liêng Hoàng Sa và Trường Sa được sắp xếp từ các cuốn sách về biển đảo. 14 kệ sách được sắp xếp theo 2 trục song hành lấy mô hình bản đồ Việt Nam làm trung tâm.

Đối với sách bày bán phục vụ đại biểu, có 1.650 đầu sách được chọn lọc, bao gồm tất cả các mảng nội dung, lĩnh vực và một số sách điện tử. Đây là những cuốn sách đến từ các nhà xuất bản chủ lực, có giá trị cao từng được giải thưởng sách Quốc gia và được đông đảo bạn đọc yêu mến.

Phúc Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn tượng khu trưng bày sách tại Đại hội XIII của Đảng