Theo dõi trên

Bắc Bình: Một căn nhà bị sập hoàn toàn do mưa dông kéo dài

06/10/2023, 08:09

BTO-Từ ngày 3/10 đến nay, trên địa bàn huyện Bắc Bình xảy ra mưa dông kéo dài, gây sập hoàn toàn 1 căn nhà tại xã Hồng Thái.

Theo đó, căn nhà bị sập có diện tích khoảng 42 m2, loại nhà đơn sơ vách đất, mái ngói. Ước giá trị thiệt hại khoảng 30 triệu đồng.

img_7008.jpg
Căn nhà bị sập hoàn toàn do ảnh hưởng mưa lớn.
img_7009.jpg

Ngay sau khi xảy ra thiệt hại, UBND xã Hồng Thái đã huy động lực lượng tại chỗ cùng với người dân có nhà bị sập khắc phục hậu quả, giúp hộ dân sớm ổn định cuộc sống. Mặt khác, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai & TKCN huyện phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND xã Hồng Thái kiểm tra, thống kê cụ thể tình hình và mức độ thiệt hại, báo cáo UBND huyện Bắc Bình xem xét, hỗ trợ an sinh cho hộ dân có nhà bị sập. Đồng thời cảnh báo, tình hình thời tiết trong những ngày tới diễn biến còn phức tạp, bất thường, các hộ dân cần có biện pháp phòng tránh.

K. HẰNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cảnh báo dông, lốc sét và mưa lớn cục bộ tại Bình Thuận
Chiều nay (12/9), Đài Khí tượng thủy văn Bình Thuận đã có tin cảnh báo dông, tố, lốc sét và mưa lớn cục bộ trên địa bàn tỉnh, nhất là các huyện phía Nam.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bình: Một căn nhà bị sập hoàn toàn do mưa dông kéo dài