Theo dõi trên

Bắc Bình: Tặng 200 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam

31/07/2023, 14:28

BTO-Nhân tháng hành động vì Nạn nhân chất độc da cam. Vừa qua, Hội Nạn nhân chất độc da cam /Dioxin huyện Bắc Bình phối hợp với chùa Tường Xuân, đóng trên điạ bàn Thị trấn Chợ Lầu và đoàn từ thiện Vì một ngày mai - Tâm kết nối Tâm ở thành phố Hồ Chí Minh, tặng 200 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam /Dioxin của huyện.

 Mỗi suất gồm gạo, mì tôm và một số như yếu phẩm như đường, bột nêm, muối, dầu ăn… tổng giá trị 80 triệu đồng do các phật tử ở chợ Bàn Cờ thành phố Hồ Chí Minh phát tâm ủng hộ.

screenshot_1690788366.png

Những suất quà thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp các gia đình có hoàn cảnh kém may mắn có thêm niềm vui trong cuộc sống, góp phần xoa dịu nỗi đau của các nạn nhân chất độc da cam.

TƯƠNG LAI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhiều hiệu quả trong công tác nhân đạo
Thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) các cấp trong tỉnh không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tổ chức hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua, thiết thực chăm lo cho người nghèo, người dễ bị tổn thương trong xã hội. Từ đó, khẳng định vai trò nòng cốt của Hội CTĐ trong hoạt động nhân đạo, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bình: Tặng 200 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam