Theo dõi trên

Bàn giao 3 “Mái ấm công đoàn” tại Hàm Thuận Bắc

30/01/2024, 14:26

Ngày 30/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức lễ bàn giao 3 căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho 3 công đoàn viên khó khăn về nhà ở.

macd.-2024.jpg
Buỗi lễ bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn"

3 đoàn viên được trao nhà là anh Nguyễn Thành Luân - nhân viên bảo vệ Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Hàm Thuận Bắc; anh Bùi Bảo Việt - công chức văn phòng - thống kê UBND xã Thuận Hòa và anh Trần Trọng Khôi - cán bộ không chuyên trách xã Thuận Minh. Mỗi căn nhà được hỗ trợ 40 triệu đồng từ nguồn quỹ của LĐLĐ tỉnh Bình Thuận.

Dự lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, ông Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cùng LĐLĐ huyện Hàm Thuận Bắc và công đoàn cơ sở, cấp ủy, chính quyền các địa phương, đơn vị đã chúc mừng các đoàn viên có nhà mới khang trang và tặng các phần quà cho gia đình. Đồng thời mong muốn các đoàn viên tiếp tục góp công sức của mình xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

macd.jpg
Căn nhà hoàn thành trước Tết Nguyên đán là động lực để người lao động thêm gắn bó với công việc

Những đoàn viên được nhận nhà cũng bày tỏ niềm vui và cho rằng đây là chương trình rất thiết thực và ý nghĩa, nhất là với đoàn viên khó khăn. Những tổ ấm mới khang trang, sạch sẽ đã giúp người lao động yên tâm sinh sống, làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
200.000 suất mua hàng miễn phí trên sàn giao dịch “Chợ tết công đoàn 2024”
Chương trình “Chợ tết công đoàn 2024” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức sẽ hỗ trợ đoàn viên, người lao động được mua sắm hàng hóa miễn phí, ưu đãi về giá cả, chất lượng.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao 3 “Mái ấm công đoàn” tại Hàm Thuận Bắc