Theo dõi trên

Trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn tại xã Hàm Cần

23/01/2024, 10:41

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Nam vừa tổ chức lễ trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Tạ Yên Phụng Thì thuộc Công đoàn cơ sở xã Hàm Cần.

Dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Bích Liên –  Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Nam; đại diện lãnh đạo UBND huyện, đại diện lãnh đạo Quận ủy Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Liên đoàn Lao động Quận 10 thành phố Hồ Chí Minh cùng cấp ủy, chính quyền xã Hàm Cần.

gg.jpg

Đoàn viên Tạ Yên Phụng Thì hiện đang sống tại thôn 1, xã Hàm Cần,  hoàn cảnh gia đình có nhiều khó khăn. Bản thân chị đang làm cán bộ Văn hóa – Xã hội xã Hàm Cần, tiền lương hàng tháng của chị là nguồn thu nhập chính của gia đình.  Được sự quan tâm của lãnh đạo huyện và Liên đoàn lao động huyện, thông qua sự vận động, Liên đoàn Lao động Quận 10 thành phố Hồ Chí Minh đã hỗ trợ kinh phí 60 triệu đồng để chị xây dựng 01 căn nhà ở với tổng kinh phí xây dựng 120 triệu đồng. Qua gần 2 tháng xây dựng, căn nhà đã hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng. Căn nhà có diện tích hơn 50 mét vuông , Mái lợp Tôn, Nền Gạch men với 2 phòng ngủ và 1 phòng khách.

Tại buổi lễ trao nhà,đại diện lãnh đạo  huyện, Quận ủy Quận 10, Tp Hồ Chí Minh,Liên đoàn Lao động Quận 10,  Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Nam, Nhà tài trợ, cùng cấp ủy, chính quyền xã Hàm Cần đã trao quyết định bàn giao căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Tạ Yến Phụng Thì và trao tặng gia đình Chị nhiều phần quà là những vật dụng sinh hoạt và gạo. Đây là niềm vui lớn để gia đình chị được đón Tết Nguyên Đán năm nay ấm áp, hạnh phúc.

NGỌC PHU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cùng nhiệm vụ, người có chế độ người không
Người làm cùng chuyên môn, cùng công tác tại trung tâm y tế tuyến huyện, phòng khám đa khoa khu vực, trạm y tế… nhưng có người thì được hưởng chế độ theo Nghị định 05 của Chính phủ, có người thì không được hưởng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn tại xã Hàm Cần