Theo dõi trên

Bàn giao 4 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Hàm Cần

07/03/2024, 05:59

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam vừa bàn giao 4 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Mang Thị Thơ, Mang Thị Mộng, ông Mang Lũy ở thôn 1 và ông Trần Văn Thất ở thôn 3, xã Hàm Cần.

Bà Huỳnh Thị Hòa - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam cho biết: Các hộ được bàn giao nhà lần này là những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại địa phương; sống trong căn nhà cũ xuống cấp, không đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, các hộ lại không có đất để sản xuất phải đi làm thuê để trang trải cuộc sống hàng ngày nên nhiều năm qua chưa có điều kiện để sửa chữa, xây mới nhà ở.

img_20240306_133534.jpg

Bình quân diện tích mỗi căn nhà được xây dựng 64 m2 gồm có 2 phòng, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa rộng rãi, thoáng mát với tổng kinh phí xây dựng 130 triệu đồng/1 căn nhà, trong đó Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam hỗ trợ mỗi căn 100 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân giúp đỡ phụ thêm.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và địa phương xã cũng tặng cho các gia đình nhiều phần quà ý nghĩa chúc mừng tân gia.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cứu sống 4 thuyền viên tàu cá bị chìm trên biển Phú Quý
Đây là thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh về vụ việc tàu cá BĐ 97064 TS bị chìm trên biển Phú Quý ngày 2/3 với 4 thuyền viên trên tàu.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao 4 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Hàm Cần