Theo dõi trên

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh chúc tết Tỉnh ủy

03/02/2021, 10:28

BTO-  Sáng 3/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Hoài Anh tiếp Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận đến thăm và chúc tết.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận tặng quà chúc tết Tỉnh ủy

Hòa thượng Thích Minh Nhật - Ủy viên Hội đồng trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam - Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật Giáo Bình Thuận - Trưởng ban Tăng sự Bình Thuận gởi lời chúc mừng năm mới nhân dịp tết cổ truyền Tân Sửu năm 2021 đến Tỉnh ủy. Đồng thời chúc mừng lãnh đạo tỉnh có 2 người trúng cử Ban Chấp hành Trung ương Đảng và chúc mừng thành công Đại hội XIII của Đảng. Được sự quan tâm của Tỉnh ủy đã giúp cho tăng, ni phật tử tỉnh nhà phát triển, sinh hoạt ổn định.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh,Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Hoài Anh chúc năm mới đến Hòa thượng, các vị chư tôn, giáo phẩm và khẳng định: Trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Bình Thuận luôn có sự đồng hành, góp sức của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo. Năm qua, cùng với các cấp, ngành, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã có nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa, đã tác động lớn đến đời sống xã hội, hướng đến điều thiện, tính nhân văn. Trong năm 2020, đất nước gặp những khó khăn, thách thức bởi dịch Covid -19, các tỉnh miền Trung chịu nhiều thiệt hại của lũ lụt… Bằng sự chung sức, chung lòng của các tầng lớp nhân dân và cả hệ thống chính trị nên đất nước và tỉnh nhà đã đạt được những thành tựu đáng kể.

Tỉnh luôn dành sự quan tâm, chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân, trong đó có đời sống tôn giáo; đồng thời tạo điều kiện cho Phật giáo phát triển, hoạt động, góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn Giáo hội Phật giáo tỉnh đồng lòng, chung sức phòng chống dịch và phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tiếp tục xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, đề cao cảnh giác đấu tranh ngăn chặn mọi biểu hiện sai trái. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng thông tin thêm về những kết quả nổi bật trong năm 2020 ,đó là tiền đề để Bình Thuận phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm mới 2021.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh chúc tết Tỉnh ủy