Theo dõi trên

Ban Trị sự Phật giáo huyện Hàm Thuận Nam: Vận động trên 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

07/11/2020, 10:46

BTO- Bà Nguyễn Thị Bảy- Phó Ban Dân vận Huyện ủy Hàm Thuận Nam cho biết, thời gian qua, cán bộ, công chức, viên chức, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn huyện đã tích cực đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Đến cuối tháng 10/2020, UBMTTQ Việt Nam huyện đã vận động được hơn 250 triệu đồng; Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động các hội viên được gần 64,4 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Đặc biệt, đến nay, Ban Trị sự Phật giáo huyện Hàm Thuận Nam đã vận động các tín đồ được trên 2 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung. Trong đó, một số chùa trên địa bàn như: Quảng Thành, Kim Sơn, Linh Bửu… đã trực tiếp ra các tỉnh bị thiệt hại nặng để cấp phát quà cho bà con.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban Trị sự Phật giáo huyện Hàm Thuận Nam: Vận động trên 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung