Theo dõi trên

Báo Bình Thuận thăm, tặng quà các gia đình thân nhân liệt sĩ ngày 27/7

25/07/2022, 15:51 - Lượt đọc: 2,442

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 25/7, đoàn công tác Báo Bình Thuận do đồng chí Lê Huy Toàn – Tỉnh ủy viên -Tổng Biên tập Báo dẫn đầu đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết.

Theo đó, đoàn đã đến thăm gia đình bà Huỳnh Thị Thanh, vợ của liệt sĩ ở khu phố 6, phường Phú Thủy; gia đình ông Nguyễn Văn Trí, con trai của liệt sĩ ở khu phố 7, phường Phú Thủy và gia đình bà Phạm Thị Năm, con của liệt sĩ ở khu phố 2, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết.

hinh-4.jpg
Đồng chí Lê Huy Toàn - Tổng Biên tập Báo Bình Thuận thăm và tặng quà cho bà Huỳnh Thị Thanh, vợ liệt sĩ

Tại những nơi đến, thay mặt Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Bình Thuận, Tổng Biên tập Báo Lê Huy Toàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các gia đình thân nhân liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, mang lại độc lập tự do cho đất nước. Đồng chí cũng đã động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, tham gia vào các phong trào của địa phương để con cháu noi theo.

hinh-1.jpg
Đồng chí thắp nén nhang, bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc những hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ

Nhân dịp này, đoàn cũng đã trao tặng những phần quà cho các gia đình. “Phần quà trao tặng tuy giá trị không lớn nhưng là tấm lòng của người làm báo Đảng trên địa bàn tỉnh gửi tới những người đã cống hiến xương máu, tuổi thanh xuân của mình cho Tổ quốc. Tôi mong rằng, tình cảm này sẽ góp phần làm vơi đi những khó khăn thường ngày và là nguồn động lực để các gia đình liệt sĩ vươn lên trong cuộc sống”, đồng chí Lê Huy Toàn bày tỏ.

hinh-5.jpg
hinh-3.jpg
hinh-2.jpg
Tại những nơi đến, Đoàn đã trao tặng những phần quà cho các gia đình thân nhân liệt sĩ

Được biết, đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa của Báo Bình Thuận nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7). Hoạt động nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ , người có công với cách mạng đã hy sinh, cống hiến sức mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

NGỌC DIỆP


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bình Thuận:
Tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT đạt 98,52%
Ngày 24/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Theo thống kê từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, tỷ lệ thí sinh đậu tốt nghiệp THPT chung toàn tỉnh năm nay đạt 98,52% (năm 2021 đạt 98,53%), trong đó hệ THPT và Giáo dục thường xuyên đạt tỷ lệ 98,62%, riêng hệ THPT đạt tỷ lệ 99,15%.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Bình Thuận thăm, tặng quà các gia đình thân nhân liệt sĩ ngày 27/7