Theo dõi trên

Bắt đối tượng nhận giao ma túy, được trả công bằng ma túy

15/07/2023, 13:55

BTO-Ngày 15/7/2023, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố Phan Thiết cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, bắt quả tang Nguyễn Văn Phong (SN 1998) trú tại khu phố 1, phường Mũi Né, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

doi-tuong-nguyen-van-phong-cung-tang-vat.jpg

Theo lời khai của đối tượng: Nguyễn Văn Phong được một đối tượng tại TP. HCM đưa một gói ma túy đá nhờ Phong đem từ TP. HCM về giao cho một đối tượng khác tại phường Mũi Né, TP. Phan Thiết sẽ được trả công bằng ma túy và 1 triệu đồng. Khoảng 17 giờ ngày 14/7/2023, Nguyễn Văn Phong từ TP. HCM về đến nhà tại khu phố 1, Mũi Né; sau đó, đối tượng đem số ma túy được trả công ra phân lẻ để sử dụng và bán cho các con nghiện tại địa phương. Số ma túy được nhờ giao, đối tượng cất dấu tại phòng ngủ. Đến 18h cùng ngày, khi đang bán ma túy cho 2 đối tượng nghiện thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang. Khám xét nhanh nơi ở của đối tượng, lực lượng chức năng đã thu giữ toàn bộ số ma túy trên (khoảng 50 gam ma túy đá) cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Làm rõ đối tượng cố ý gây thương tích
BTO-Chiều ngày 14/7/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phan Thiết cho biết, hiện đang cũng cố hồ sơ để xử lý một nhóm đối tượng có hành vi cố ý gây thương tích xảy ra vào ngày 12/7/2023, trên địa bàn phường Xuân An, thành phố Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng nhận giao ma túy, được trả công bằng ma túy