Theo dõi trên

Bắt khẩn cấp đối tượng sử dụng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả để chiếm đoạt tài sản

07/03/2024, 22:07

Ngày 5/3, Công an huyện Hàm Thuận Nam đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thành Sáng (SN 1990, trú thôn Dân Cường, xã Hàm Thạnh) về hành vi sử dụng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả để thế chấp vay tiền.

fb_img_1709804376472.jpg

Trong thời gian từ năm 2021 – 2023, Sáng đã thông qua mạng xã hội Facebook mua 8 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả đối với các lô đất có địa chỉ ở Tp. Phan Thiết và Hàm Thuận Nam với giá 10 triệu đồng. Sau đó Sáng dùng những giấy tờ giả này để thế chấp vay số tiền 8,5 tỷ đồng từ nhiều người.

Qua làm việc với cơ quan điều tra, Sáng khai nhận còn sử dụng nhiều giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khác để thế chấp vay mượn tiền.

Vậy ai là nạn nhân của Nguyễn Thành Sáng, đến ngay Công an huyện Hàm Thuận Nam để trình báo, phục vụ công tác điều tra và xử lý tội phạm.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan

Phong phú quà tặng cho phái đẹp
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thị trường hoa và quà tặng trở nên sôi động với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Nổi bật
Bình Thuận và tiềm năng khai thác carbon rừng
Bình Thuận với diện tích rừng tự nhiên tương đối lớn, việc tham gia mua bán giảm phát thải thông qua tín chỉ carbon sẽ mang lại nguồn kinh phí quan trọng cho tỉnh, để tiếp tục đầu tư vào công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Đây cũng là một bước ngoặt, làm tiền đề cho việc khai thác tiềm năng nguồn tài nguyên carbon.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt khẩn cấp đối tượng sử dụng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả để chiếm đoạt tài sản