Theo dõi trên

Bắt nhóm đối tượng thuê phòng khách sạn để tổ chức sử dụng ma túy

13/03/2023, 17:01

Ngày 13/3, nguồn tin cho biết Công an TP. Phan Thiết, đã tiến hành tạm giữ 7 đối tượng có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và đang tiếp tục mở rộng điều tra xử lý các đối tượng có liên quan.

Trước đó khoảng 1 giờ, ngày 9/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh phối hợp với Đội trật tự phản ứng nhanh 113 thuộc Phòng PC06 – Công an tỉnh, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP. Phan Thiết và Công an phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết tiến hành kiểm tra khách sạn B.N thuộc khu phố 8, phường Phú Thủy. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện bắt quả tang 21 đối tượng có hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”, “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Sử dụng trái phép chất ma túy" tại phòng số 502 và phòng số 503 của khách sạn. Tại đây, cơ quan công an đã thu giữ ba gói ni lông màu trắng bên trong chứa chất tinh thể màu trắng, 2 loa di động, đĩa sứ, đèn chiếu sáng và các dụng cụ để sử dụng ma túy.

img_20230313_155018.jpg
Các đối tượng bị lực lượng công an bắt quả tang. 

Vụ việc sau đó được bàn giao cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP. Phan Thiết tiếp tục điều tra xử lý theo quy định. Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Trịnh Công Minh ( SN 2002, trú tại phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết) là người đã đặt phòng, mua ma túy cung cấp cho các đối tượng sử dụng trái phép tại phòng 502 và 503 của khách sạn B.N. Bước đầu, công an TP. Phan Thiết cũng xác định các đối tượng khác đã có hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy". 

Hiện Công an TP. Phan Thiết đang tiếp tục điều tra vụ việc. 

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chung tay bảo vệ an ninh khu vực biên giới biển
Xã Hòa Thắng (Bắc Bình) nằm trong khu vực biên giới biển, có bờ biển dài đến 23 km. Đây là địa phương không những có nhiều tiềm năng để phát triển nông, lâm nghiệp, dịch vụ du lịch, mà còn có vị trí quan trọng về an ninh, quốc phòng…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt nhóm đối tượng thuê phòng khách sạn để tổ chức sử dụng ma túy