Theo dõi trên

Bắt sới bạc lưu động lớn ở phường Đức Thắng

05/03/2023, 08:19

Các đối tượng thường xuyên di chuyển ở các địa điểm khác nhau để thực hiện hành vi đánh bạc.

img_1677976754365_1677976870753.jpg
Tang vật vụ việc 

Thông qua nguồn tin tố giác tội phạm từ quần chúng nhân dân, chiều ngày 3/3, Công an phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết phối hợp với đội Cảnh sát Hình sự công an TP. Phan Thiết triệt phá thành công sới bạc lớn tại khu vực cảng cá Phan Thiết, phường Đức Thắng. Tại đây, lực lượng Công an đã bắt quả tang 6 đối tượng đang có hành vi đánh bạc ăn tiền bằng hình thức xì tố. Trong đó, có một đối tượng đứng ra thu sâu, 5 đối tượng tham gia đánh bạc ăn tiền. Lực lượng Công an đã thu giữ trên chiếu bạc số tiền gần 70 triệu đồng, thu giữ trên người các đối tượng số tiền gần 200 triệu đồng. Các đối tượng khai nhận số tiền trên người là mang theo để phục vụ mục đích đánh bạc.

Được biết, đây là xới bạc lưu động. Các đối tượng thường xuyên di chuyển ở nhiều địa điểm khác nhau trên địa bàn TP. Phan Thiết để thực hiện hành vi đánh bạc. Khi xới bạc này xuất hiện tại cảng cá Phan Thiết thì người dân đã phát hiện và báo cho Công an. Nhận tin báo của người dân lực lượng công an phường Đức Thắng và công an thành phố Phan Thiết đã bố trí lực lượng theo dõi, triệt phá thành công xuất bạc lưu động này.

Hiện vụ việc đã được công an phường Đức Thắng chuyển lên Công an TP. Phan Thiết để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giúp bạn nhậu đánh nhau, cả 2 bị bắt về hành vi giết người
Sáng ngày 2/3/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận vừa thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 2 đối tượng Nguyễn Hữu Nhân, sinh năm 1992 và Trương Văn Sơn, sinh năm 1993, cùng trú tại khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết để điều tra về hành vi giết người.
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt sới bạc lưu động lớn ở phường Đức Thắng