Theo dõi trên

Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm con gái của người tình

27/09/2024, 10:20

BTO-Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Minh Toàn (SN 1991, trú tại xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

anh-1-.jpg
Đối tượng Lê Minh Toàn

Theo nội dung vụ án, Lê Minh Toàn có quan hệ yêu đương và chung sống như vợ chồng với chị P.T.B ở tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc. Tuy nhiên, đến thời điểm đầu tháng 5/2024, giữa Toàn và chị B xảy ra mâu thuẫn liên quan đến vấn đề tình cảm và tiền bạc nên Toàn không còn ở chung với chị B. Khoảng 17 giờ 30 phút, ngày 11/5/2024, sau khi đã uống rượu cùng bạn xong thì Toàn đến nhà mẹ ruột chị B ở xã Hồng Sơn để nhậu tiếp. Lúc này, mẹ chị B đi công việc, ở nhà chỉ có cháu H.T.K.P (SN 2019 là con gái ruột của chị B) đang chơi một mình. Toàn nhớ lại việc mâu thuẫn với chị B nên đã nảy sinh ý định xâm hại cháu P để trả thù. Toàn bế cháu P vào nhà tắm và dùng tay thực hiện hành vi xâm hại. Sau khi thực hiện xong hành vi, Toàn tắm rửa, mặc đồ cho cháu P và dặn cháu P không được nói cho bà ngoại biết. Toàn ở lại chơi, ngủ qua đêm tại nhà mẹ chị B đến sáng ngày 12/5 thì đi về nhà ở xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc

Sau khi phát hiện sự việc, trong ngày 12/5/2024 người nhà nạn nhân đến cơ quan Công an trình báo. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã mời Toàn đến làm việc. Qua làm việc, Toàn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đến ngày 26/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Minh Toàn.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắt giữ nhóm đối tượng tổ chức sử dụng ma túy tại quán karaoke
BTO-Công an thị xã La Gi vừa bắt quả tang một nhóm gồm 7 đối tượng có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke thuộc khu phố 3, phường Tân An, Thị xã La Gi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm con gái của người tình