Theo dõi trên

BĐBP tỉnh: Trao tặng 141 Huân, Huy chương của Chủ Tịch nước cho các cá nhân

01/02/2024, 10:43

Sáng 1/2, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức công bố quyết định của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa (CHXHCN) Việt Nam và trao tặng 141 Huân, Huy chương các loại cho các đồng chí đã và đang công tác tại BĐBP tỉnh.

Theo quyết định của Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, BĐBP tỉnh có 141 đồng chí vinh dự được trao tặng Huân, Huy chương các loại; trong đó có 5 đồng chí được trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc (hạng Nhì 2 đồng chí, hạng Ba 3 đồng chí); 27 đồng chí được nhận Huy chương Quân kỳ Quyết thắng và 109 đồng chí được nhận Huy chương Chiến sĩ Vẻ vang (Hạng Nhất 29 đồng chí, hạng Nhì 25 đồng chí; hạng Ba 55 đồng chí).

3-1-.jpg
Đại tá Phạm Phương Nguyên, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh trao tặng Huy chương Quân kỳ Quyết thắng cho các đồng chí.

Các đồng chí được tặng thưởng Huân, Huy chương đợt này là những cán bộ có thời gian công tác liên tục trên 25 năm, 20 năm, 15 năm và 10 năm trong Lực lượng Vũ trang nhân dân; luôn nỗ lực, sáng tạo trong quá trình công tác với nhiều thành tích trong huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng Quân đội và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt, trong số các đồng chí được nhận Huân, Huy chương có nhiều đồng chí từng đảm nhiệm và hiện đang đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo Bộ Chỉ huy và Chỉ huy các đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Đinh Văn Sáu, Chính ủy BĐBP tỉnh chúc mừng các đồng chí được nhận phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trong đợt này. Qua đó mong rằng mỗi cá nhân dù đang công tác, đã nghỉ hưu hay chuyển ngành tiếp tục nêu cao tinh thần, quyết chiến, quyết thắng; không ngừng giữ vững và phát huy truyền thống, phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” trong thực hiện các nhiệm vụ được phân công đảm nhiệm, cũng như tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình và tham gia các phong trào của địa phương. Góp phần xây dựng đơn vị “vững mạnh toàn diện, mẫu mực tiêu biểu”; xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; quê hương văn minh, giàu đẹp.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nghe và thấy: Đến hẹn lại lên
Đến hẹn lại lên, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 này, các em học trò nghèo vùng xa thôn Suối Bang ở Phân hiệu Trường tiểu học Thắng Hải 1, thuộc Trường tiểu học Thắng Hải, huyện Hàm Tân đều được nhận phần quà tết. Món quà tuy nhỏ nhưng ấm lòng học trò nghèo.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BĐBP tỉnh: Trao tặng 141 Huân, Huy chương của Chủ Tịch nước cho các cá nhân