Theo dõi trên

Bế giảng lớp “Xoá mù – chống tái mù và thay đổi các ký tự, ký hiệu mới của chữ Braille”

24/08/2023, 10:24

Sáng 24/8, Hội người mù Bình Thuận đã tổ chức lễ bế giảng lớp “Xoá mù – chống tái mù và thay đổi các ký tự, ký hiệu mới của chữ Braille” theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho hội viên người mù tỉnh Bình Thuận.

dsc05236.jpg

Sau 3 tháng, 11 học viên - hội viên Hội người mù đã vượt qua khó khăn, vừa học vừa làm để đạt được thành tích đáng khích lệ. Trong số đó, có học viên đạt thành tích xuất sắc, 6 học viên xếp loại giỏi. Đây là lớp học nhận được nhiều sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các cấp, các ngành và các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ, đồng hành giúp đỡ các học viên vượt qua khó khăn, tích lũy kiến thức để có thể hòa nhập tốt nhất với cộng đồng xã hội.

dsc05245.jpg
dsc05242.jpg
dsc05248.jpg

Ông Nguyễn Ngọc Hường – Chủ tịch Hội người mù Bình Thuận, chia sẻ: "Ngay từ khi triển khai lớp học đã gặp không ít khó khăn, vì là chương trình mới, có nhiều thay đổi theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo nên đòi hỏi các em, các cháu phải tập trung thật nhiều. Đồng thời, Hội khuyến học cũng đã hỗ trợ thêm kinh phí cho các học viên mỗi suất 1 triệu đồng. Đây là món quà để các em có động lực theo suốt quá trình học.

dsc05252.jpg
dsc05256.jpg

Tại buổi bế giảng, các học viên được trao giấy chứng nhận và nhận thưởng từ Hội người mù tỉnh, các mạnh thường quân và Hội người mù Phan Thiết…

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Triều Tiên xác nhận phóng tên lửa thất bại
Hãng thông tấn trung ương Triêu Tiên (KCNA) cho biết, sáng nay (24/8) theo giờ địa phương đưa tin nước này đã phóng một “tên lửa đẩy không gian”, tuy nhiên, vụ phóng đã gặp sự cố và thất bại.
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế giảng lớp “Xoá mù – chống tái mù và thay đổi các ký tự, ký hiệu mới của chữ Braille”