Theo dõi trên

Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh đồng hành cùng học sinh Bình Thuận

27/10/2023, 08:39

BTO-Gần 10 năm qua, có hàng nghìn học sinh của tỉnh Bình Thuận đã được các y, bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh, phát thuốc và tặng quà.

464e6c4da5a672f82bb7.jpg
Thượng tá Trần Long Khánh phát biểu cảm ơn Bệnh viện Nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh đã đồng hành cùng với học sinh Bình Thuận trong thời gian qua.

Tối 26/10, Công an TP. Phan Thiết đã tổ chức buổi gặp mặt đoàn y, bác sỹ của Bệnh viện Nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh, nhân dịp đoàn có chuyến công tác khám bệnh miễn phí và tặng quà trên địa bàn TP. Phan Thiết. 

Tại buổi gặp mặt, Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an TP. Phan Thiết đã cảm ơn Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh nhiều năm qua đã đồng hành cùng với lực lượng Công an tỉnh tổ chức nhiều chương trình khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho học sinh trên địa bàn tỉnh.

Thượng tá Trần Long Khánh mong rằng trong những năm tới, Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều chương trình có ý nghĩa này trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

860b44a8b64661183857.jpg
Đoàn y, bác sỹ Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh khám bệnh cho 1.214 học sinh Trường tiểu học Phú Tài

Được biết, trong 2 ngày 26 – 27/10, Công an TP. Phan Thiết đã phối hợp với đoàn y, bác sỹ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh miễn phí và tặng quà cho 1.214 học sinh Trường tiểu học Phú Tài, TP. Phan Thiết. Các em học sinh đã được các bác sĩ khám và tầm soát về tim, phổi, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt, hướng dẫn học sinh cách vệ sinh răng miệng mỗi ngày và kiến thức tự chăm sóc sức khỏe bản thân... Khi phát hiện học sinh mắc bệnh, bác sĩ sẽ thông báo cho nhà trường phối hợp với phụ huynh để sớm được can thiệp, điều trị.

Gần 10 năm qua, Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh đã liên tục tổ chức các đợt khám, tầm soát bệnh, phát thuốc và tặng quà cho hàng nghìn học sinh trong tỉnh. Qua các đợt khám bệnh, nhiều học sinh mắc các bệnh thường gặp ở độ tuổi học sinh như các bệnh về thị lực, nha khoa, cột sống… đã được phát hiện và chữa trị kịp thời. Từ đó giúp các em có đủ sức khỏe để học tập tốt hơn.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công an TP. Phan Thiết:
Tổ chức Tết Trung thu cho học sinh nghèo và nhận đỡ đầu 2 người con của anh Nguyễn Hữu Đốn
BTO-Trước hành động dũng cảm, hy sinh trong khi cứu người, cứu tài sản của nhân dân và mong muốn san sẻ một phần khó khăn với gia đình, Công an TP. Phan Thiết đã nhận đỡ đầu 2 người con của anh Nguyễn Hữu Đốn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh đồng hành cùng học sinh Bình Thuận