Theo dõi trên

Bị bắt khi đang tàng trữ ma túy bán lẻ cho con nghiện

27/03/2024, 15:31

BTO-Hành nghề xe ôm, tuy nhiên để kiếm thêm thu nhập Đường Ân Quốc đã chọn việc nhận ma túy để bán lẻ cho các con nghiện. Khi đang tàng trữ ma túy để bán cho các con nghiện thì Quốc bị lực lượng đồn Biên phòng Thanh Hải bắt giữ.

Theo đó, lúc 10 giờ ngày 27/3, tại khu phố 1, phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, lực lượng đồn Biên phòng Thanh Hải phát hiện, bắt quả tang đối tượng Đường Ân Quốc (SN 1974) trú phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, khi đối tượng đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 10 ống nhựa hàn kín, bên trong chứa tinh thể rắn, màu trắng.

imgp3808.jpg

Đấu tranh, Quốc khai nhận số tinh thể rắn màu trắng mà lực lượng Biên phòng thu giữ là heroin, được đối tượng nhận từ một người lạ mặt về để bán lẻ cho các con nghiện lấy tiền công. Khi đang đợi các con nghiện đến để giao ma túy thì bị lực lượng biên phòng bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được đồn Biên phòng Thanh Hải tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phòng chống mua bán người là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, lâu dài
Công tác phòng chống mua, bán người được xác định là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, thường xuyên và lâu dài, phải thực hiện mọi nơi, mọi lúc, trên các lĩnh vực, địa bàn, có trọng tâm, trọng điểm, gắn với việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và các Chương trình phát triển kinh tế - xã hội.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị bắt khi đang tàng trữ ma túy bán lẻ cho con nghiện