Theo dõi trên

Bí quyết lựa chọn dịch vụ thám tử: Chia sẻ từ thám tử tư Phan Thành - Quản lý Thám Tử Tư Thăng Long

20/11/2023, 13:53

Theo chia sẻ từ ông Phan Thành - Quản lý công ty thám tử tư Thăng Long “Nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tại Việt Nam đang tăng mạnh, đối tượng sử dụng dịch vụ cũng dần trở nên đa dạng và phong phú hơn. Nếu như trước đây chỉ có các tổ chức lớn, các doanh nghiệp hoặc người có tiền mới thuê thám tử thì hiện nay bất cứ khách hàng nào có nhu cầu thì họ đều tìm đến dịch vụ để được giúp đỡ”.

Công ty Thám Tử Tư Thăng Long - Đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử uy tín, chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Ông Phan Thành thấu hiểu rằng dịch vụ thám tử đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên vẫn tồn tại nhiều hoạt động không chính thống, không được cấp phép, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dân để thực hiện mục đích cá nhân đe dọa sự riêng tư và an toàn của họ.

Do vậy quý khách hàng cần hết sức cẩn trọng khi thuê dịch vụ thám tử để đảm bảo lựa chọn một dịch vụ thám tử uy tín, đã có nhiều năm hoạt động trong ngành và được cấp phép.

Thám tử tư Thăng Long - Sự chọn lựa đáng tin cậy cho dịch vụ thám tử

Công ty thám tử tư Thăng Long, dưới sự quản lý của thám tử tư Phan Thành, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thám tử, ông từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành Luật tại Trường Đại Học Luật Hà Nội, một trong những trường đào tạo luật hàng đầu tại Việt Nam với tấm bằng loại ưu. Ông đã từng bước xây dựng thám tử Thăng Long trở thành vị thế hàng đầu tại Việt Nam sau hơn 15 năm thành lập.

Với mục tiêu phát triển rộng lớn chúng tôi không ngừng mở rộng quy mô và hiện chúng tôi đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam. Trong đó phải kể đến Thành phố Hồ Chí Minh (dịch vụ thám tử TP.HCM), Bình Dương (công ty thám tử Bình Dương) cùng nhiều tỉnh thành khác.

Với kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10000 vụ việc. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thám tử tư với dịch vụ uy tín, nhanh chóng, chính xác và luôn không ngừng hoàn thiện để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CUNG CẤP THÔNG TIN DÂN SỰ THĂNG LONG

Mã số thuế: 0108079414

Người đại diện: Phan Văn Cảnh

Website: https://thamtututhanglong.vn/

Email: thamtuthanglongvip@gmail.com

SĐT: 098.338.3885 - 098.325.5385

Địa chỉ:

• Phòng 201,Tòa Nhà Trung Yên 1 Số 58A, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

• 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

• Số 74 Đường Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

• Số 20 Đường 25/4 Phường Bạch Đằng, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh.

• 36 Nguyễn Đức Thuận, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết lựa chọn dịch vụ thám tử: Chia sẻ từ thám tử tư Phan Thành - Quản lý Thám Tử Tư Thăng Long