Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THPT Phan Bội Châu

05/09/2022, 08:36

BTO-Sáng nay 5/9, Trường THPT Phan Bội Châu tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023. Đồng chí Dương Văn An, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đến dự và đánh trống khai giảng.

img_7686.jpeg
Toàn cảnh buổi lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT Phan Bội Châu

Hiệu trưởng Trường THPT Phan Bội Châu Nguyễn Thanh Hiệp cho biết: Năm học 2021 - 2022, Trường THPT Phan Bội Châu chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch Covid – 19. Với tinh thần “Dạy học bằng tình yêu thương” trường đã vận dụng mọi nguồn lực để đảm bảo việc dạy và học đúng tiến độ đề ra, hỗ trợ tối đa cho các học sinh gặp khó khăn và không để học sinh nào phải bỏ học vì nghèo. Chất lượng đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi được nâng tầm; tỉ lệ tốt nghiệp đạt 99,9%.

img_7684.jpeg
Hiệu trưởng Trường THPT Phan Bội Châu Nguyễn Thanh Hiệp phát biểu tại buổi lễ khai giảng.

Đáng lưu ý điểm bình quân các môn thi và tỉ lệ điểm thi các bài thi tốt nghiệp từ 5 điểm trở lên cao hơn bình quân của tỉnh và cả nước. Đặc biệt trường tiếp tục được Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh công nhận là 1 trong 66 trường trên 2.400 trường THPT không chuyên trên toàn quốc có chất lượng đào tạo tốt thông qua việc ưu tiên xét tuyển cho học sinh trường vào các trường đại học thành viên của Đại học Quốc gia.
Trong năm học 2022 - 2023, Trường THPT Phan Bội Châu có 946 học sinh khối lớp 10 vừa được tuyển sinh vào học tại trường và 135 học sinh hệ giáo dục thường xuyên…

img_7694.jpeg
Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Dương Văn An tặng hoa chúc mừng Trường THPT Phan Bội Châu
img_7733.jpeg
Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Dương Văn An đánh trống khai giảng năm học mới

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã tặng hoa chúc mừng thầy, trò nhà trường và đánh trống khai giảng năm học mới 2022-2023.

T.HÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023
Nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư động viên, nhắn nhủ đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên trên cả nước. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ xin trân trọng đăng tải toàn văn bức thư:
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THPT Phan Bội Châu