Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy thăm Thư viện La Gi

28/02/2024, 10:43

Vừa qua, đồng chí Bí thư tỉnh ủy Dương Văn An đã đến thăm Thư viện Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao thị xã La Gi.

Với không gian thoáng đãng, cùng quy mô 2 tầng và diện tích trên 500m2, Thư viện Trung tâm VH-TT-TT thị xã La Gi đang giới thiệu đến bạn đọc trên 12.000 bản sách gồm nhiều thể loại như chính trị, xã hội, văn học, lịch sử, khoa học kỹ thuật, sách thiếu nhi… phục vụ nhu cầu đọc sách trong Nhân dân và hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến ý nghĩa cho những người yêu sách.

z5199632511568_9eaa4039bead2aceb3469e80f16e3428.jpg

Thời gian qua, Thư viện Trung tâm VH-TT-TT thị xã La Gi đã thực hiện tốt công tác phục vụ bạn đọc; thực hiện luân chuyển sách đến các xã – phường, trường học trên địa bàn. Giới thiệu sách qua các trang mạng xã hội với chuyên mục “Mỗi tuần một quyển sách” để bạn đọc tiếp cận nhanh hơn.

Thông qua các ấn phẩm được trưng bày tại Thư viện, với số lượng đầu sách khá đa dạng và phong phú ở nhiều lĩnh vực; cùng với cách bài trí sinh động, bắt mắt với những kệ sách xinh xắn trong không gian thoáng - đẹp; Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý thêm, cần có kế hoạch thu hút và tiếp cận đến nhiều đối tượng bạn đọc đến thư viện nhiều hơn nữa, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp, khơi dậy niềm đam mê đọc sách và phát triển văn hóa đọc trong  cộng đồng.

MINH DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thanh niên Bình Thuận hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc
Sáng 27/2, 1.751 công dân là thanh niên ưu tú của Bình Thuận đã chính thức lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Lãnh đạo tỉnh, Quân khu 7 và các ngành, địa phương đã đến chúc mừng, động viên các tân binh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy thăm Thư viện La Gi