Theo dõi trên

Biển La Gi thu hút đông du khách vào dịp Lễ 30/4, 1/5

01/05/2022, 05:53 - Lượt đọc: 8,184

Thị xã La Gi là điểm đến quen thuộc của du khách gần xa trong mỗi dịp nghỉ lễ dài ngày hay những ngày Tết. Dịp Lễ 30/4, 1/5 năm nay mặc dù trong buổi sáng ngày 30/4 có mưa, tuy nhiên du lịch biển vẫn là lựa chọn hàng đầu khi đến với La Gi.

Theo ghi nhận của nhóm phóng viên chúng tôi,năm nay, lượng khách đến thị xã La Gi phần lớn là  ở Đồng Nai, Vũng Tàu, TPHCM, Bình Dương...  đi theo đoàn, nhóm gia đình. Sau khi tham quan các di tích – lịch sử văn hoá như: Dinh Thầy Thím, các điểm du lịch... du khách thập phương tập trung rất đông về ngảnh Tam Tân - xã Tân Tiến, biển Đồi Dương - phường Bình Tân Bình Tân hay khu du lịch cộng đồng Cam Bình – xã Tân Phước, riêng một số du khách lại chọn các khu du lịch Sun Set Beach, Aurora Beach hay Coco BeachCam... để tham quan, nghỉ dưỡng. Riêng khi đến với các bãi biển kể trên, du khách có thể tận hưởng không khí mát mẻ, đồng thời đắm mình trong làn nước biển trong xanh, tạo cho du khách cảm giác khoan khoái, dễ chịu. Sau khi thư giãn với làn nước biển mát rượi, du khách tiếp tục thưởng thức hải đặc sản tươi ngon mang đậm hương vị biển như: Ghẹ, ốc, mực, cá tươi…

Anh Mai Thành Trung – Du khách Đồng Nai chia sẻ: “Dịp lễ 30/4, 1/5 năn nay kéo dài 4 ngày, nên công ty anh chọn La Gi là điểm du lịch để các nhân viên nghỉ ngơi thư giãn, tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon để giải toả căng thẳng sau những ngày làm việc mệt nhọc, điều làm anh ấn tượng nhất ở biển La Gi là nơi đây không khí khá trong lành, khí hậu mát mẻ, hải sản thì vô cùng đa dạng, giá cả lại vô cùng phải chăng”.

Các bãi biển La Gi tạo cho con người cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái. Kể cả khi du khách không biết bơi, khi tắm biển tại đây, du khách cũng không nhất thiết phải dùng đến phao, chỉ cần nắm tay người bạn đồng hành của mình nhảy qua những con sóng vỗ nhẹ những đợt liên tiếp sẽ cảm thấy vô cùng an toàn và khoan khoái. Mặc khác, công tác cứu hộ cứu nạn luôn được chuẩn bị kỹ và chu đáo nên du khách khá là yên tâm và hài lòng khi tắm biển tại đây.

Để  phục vụ du khách tham quan, vui chơi, giải trí tại các bãi biễn dịp Lễ 30/4, 1/5. Ban quản lý các điểm du lịch cộng đồng La Gi đã tập trung chỉnh trang các khu, điểm du lịch, phối hợp với các cơ quan chức năng thị xã kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm tra các loại cân đảm bảo việc mua đúng, bán đủ, tuyệt đối xử lý kiên quyết các trường hợp tranh giành, chèo kéo du khách, sắp xếp trật tự khu vực mua bán nhỏ lẻ. Đảm bảo công tác ANTT, công tác phòng chống dịch Covid -19,  cứu hộ cứu nạn trên biển... 

RẠNG ĐÔNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khu ẩm thực Pit Stop: Nơi dừng chân đầy thi vị
Sau những tháng ngày tín đồ du lịch phải tạm gác lại đam mê khám phá và trải nghiệm các địa điểm du lịch do ảnh hưởng của dịch Covid- 19. Thì nay, hoạt động du lịch Bình Thuận đã nhộn nhịp và an toàn đón du khách đến trải nghiệm các dịch vụ mới, thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng của xứ biển Mũi Né nói riêng và Bình Thuận nói chung.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biển La Gi thu hút đông du khách vào dịp Lễ 30/4, 1/5