Theo dõi trên

Bình Thuận: 100% Hội Nông dân cấp huyện tổ chức thành công Đại hội

28/06/2023, 18:09

BTO-Tính đến ngày 27/6/2023, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo 10/10 Hội Nông dân huyện, thị xã, thành phố tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2023- 2028 theo đúng kế hoạch đề ra và tiến tới Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận lần thứ IX.

Tính đến thời điểm này, các địa phương đã tổ chức Đại hội Hội Nông dân cấp huyện thành công tốt đẹp.

Hội Nông dân Phú Quý là đơn vị tổ chức Đại hội Hội Nông dân điểm cấp huyện

Trong nhiệm kỳ 2018-2023, Hội Nông dân các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đã bám sát Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp và nhiệm vụ chính trị của địa phương, tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ đạt được nhiều kết quả nổi bật. Trong đó tập trung vào việc xây dựng củng cố tổ chức Hội vững mạnh, triển khai các hoạt động tư vấn, hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế, sản xuất theo chuỗi giá trị; xây dựng, nhân rộng các mô hình điển hình trong phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường; tham gia giám sát, phản biện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, chính quyền… được đông đảo cán bộ, hội viên, nông dân tích cực hưởng ứng.

Ông Nguyễn Phú Hoàng, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội Nông dân  huyện Bắc Bình nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Đại hội đại biểu Hội Nông dân cấp huyện nhiệm kỳ 2023-2028 diễn ra dân chủ, đánh giá khách quan những kết quả đạt được, chỉ ra được những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân của những hạn chế, khuyết điểm và rút ra những bài học kinh nghiệm. Nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ, công trình, phần việc trong nhiệm kỳ mới được đề ra gắn với các phong trào, hoạt động của Hội, cũng như các chương trình hành động của địa phương, góp phần phát huy vai trò của nông dân trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, tham gia xây dựng các địa phương ngày càng phát triển. Đại hội đã góp ý dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh khóa VIII trình Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ IX và ý kiến tham gia sửa đổi, bổ sung Điều lệ Hội Nông dân Việt Nam.

Bà Trần Thị Ngọc Thảo, PCT Hội Nông dân tỉnh (đầu hàng bên phải) tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng BCH Hội Nông dân thành phố Phan Thiết.

Công tác tuyên truyền, trang trí trước, trong và sau Đại hội theo đúng hướng dẫn của Hội Nông dân tỉnh, tạo được không khí trang nghiêm, phấn khởi, thu hút được sự quan tâm, chú ý của cán bộ, hội viên nông dân, các cấp, các ngành và nhân dân tại các địa phương.

Đại biểu chính thức tham dự Đại hội.

Công tác nhân sự đảm bảo đúng quy trình, quy định. Công tác bầu cử được tiến hành theo đúng Điều lệ và Quy chế bầu cử của Hội. Với tinh thần đoàn kết thống nhất cao, Hội Nông dân các huyện, thị xã, thành phố đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 bảo đảm cơ cấu, đáp ứng trình độ chuyên môn, chính trị và phẩm chất đạo đức, có 7/10 Chủ tịch Hội tái đắc cử, 3 Chủ tịch bầu mới (Hội Nông dân huyện Tuy Phong, Đức Linh và thành phố Phan Thiết); 9/10 Phó Chủ tịch tái cử, 1 Phó Chủ tịch bầu mới (Hội Nông dân huyện Hàm Tân)

Hội Nông dân huyện Đức Linh, đơn vị thứ 10 hoàn thành Đại hội.

Đại hội đại biểu Hội Nông dân cấp huyện thực sự là ngày hội lớn, là diễn đàn sinh hoạt chính trị sâu rộng, phát huy được trí tuệ và trách nhiệm của cán bộ hội viên nông dân tại các đơn vị. Sự thành công của Đại hội cấp cơ sở và cấp huyện rất quan trọng, là tiền đề để tổ chức thành công Đại hội Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 – 2028 vào tháng 9/2023.

VĂN NĂM


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Cử tri đề nghị tăng phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách cấp xã
BTO-Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XV, sáng nay (28/6), Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông: Lê Quang Huy - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội; bà Bố Thị Xuân Linh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong. Cùng dự có lãnh đạo một số các sở, ngành liên quan và địa phương.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận: 100% Hội Nông dân cấp huyện tổ chức thành công Đại hội