Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao quyết định công nhận 22 điểm tham quan du lịch độc đáo của TP.HCM, trao giải cuộc thi ảnh đẹp trực tuyến chủ đề trải nghiệm sản phẩm Du lịch TP.HCM; trao giải cuộc thi “Gian hàng đẹp” tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM cho cả gian hàng tự dựng và giải hàng tiêu chuẩn, trong đó gian hàng Du lịch Bình Thuận đạt giải Nhì gian hàng tự dựng của cuộc thi “Gian hàng đẹp”.
Gian hàng du lịch Bình Thuận nằm ở vị trí trung tâm sự kiện có chủ đề “Điểm đến an toàn và hấp dẫn”. Với diện tích trên 260 m2, gian hàng có thiết kế không gian mở hướng về khách tham quan giới thiệu nhiều điểm nhấn đặc trưng của du lịch Bình Thuận.
Bên cạnh các khu vực để mời chào khách với các chương trình hoạt náo, đố vui du lịch có thưởng, tặng quà du lịch, gian hàng còn bố trí một số vị trí cho khách check-in như các môn thể thao biển, bãi biển thơ mộng, khu vực tập đánh golf, trải nghiệm du lịch thực tế ảo 3D về thắng cảnh Bình Thuận. Đặc biệt, trên sân
khấu của gian hàng còn liên tục diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc do nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh - Bình Thuận biểu diễn.
Với chương trình kích cầu mùa du lịch hè 2022, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh cùng với các thương hiệu du lịch như NovaWorld Phan Thiết, Hoàng Ngọc Resort, Little Muine Resort, The Sailing Bay Resort, Làng Tre Resort, Saigon - Muine Resort, Radisson Resort và Sand Beach Resort giới thiệu dịch vụ giải trí độc đáo, chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhiều gói sản phẩm thú vị, quà tặng đặc trưng miền biển, khung giờ vàng kích cầu du lịch “Chào hè 2022”.
Tại ngày hội, gian hàng du lịch Bình Thuận đã đón hàng trăm lượt khách đến tham quan, tìm hiểu thông tin, trải nghiệm các hoạt động và đặt mua các voucher giảm giá, khuyến mãi của doanh nghiệp du lịch cho mùa du lịch hè 2022 sắp đến.
Du khách đến tìm hiểu thông tin và mua sản phẩm tại gian hàng Du lịch Bình Thuận