Theo dõi trên

Tưng bừng quảng bá điểm đến Bình Thuận tại Ngày hội du lịch

17/05/2022, 07:06

Tổ chức tại Công viên Lê Văn Tám - quận 1 - TP. Hồ Chí Minh (khai mạc tối 14/5 và kéo dài đến hết 17/5), Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2022 có chủ đề “Sống động từng trải nghiệm” thu hút hơn 100 gian hàng của 50 tỉnh, thành, doanh nghiệp lữ hành trong cả nước.

Ngành du lịch Bình Thuận chủ động mang đến sự kiện lần này hình ảnh điểm đến “An toàn - Thân thiện - Hấp dẫn” thông qua gian hàng có thiết kế không gian mở, sẵn sàng chào đón và phục vụ khách tham quan tại đây. Ngoài quảng bá thương hiệu chung của tỉnh, trực tiếp góp mặt tại Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2022 còn có một số doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực du lịch, dịch vụ tại địa phương như: The Sailing Bay Resort, Hoàng Ngọc Resort, Saigon - Muine Resort, Little Muine Resort, Bamboo Village Beach Resort, Sand Beach Resort, Radisson Resort, NovaWorld Phan Thiết…

Trong những ngày diễn ra Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh, ngành du lịch địa phương đã tăng cường giới thiệu điểm đến Bình Thuận bằng nhiều hoạt động hút khách. Đối với các doanh nghiệp thì tập trung kích cầu du lịch, đặt trọng tâm vào mùa du lịch hè 2022 bằng mức giá ưu đãi hấp dẫn về các gói sản phẩm lưu trú nghỉ dưỡng, tham quan, giải trí, vận chuyển hành khách, dịch vụ ăn uống, mua sắm… Trong khi đó, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Thuận (thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tích cực phối hợp tổ chức nhiều chương trình sôi động vào các “khung giờ vàng” ngay tại gian hàng. Có thể kể đến chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh, ảo thuật độc đáo, trải nghiệm du lịch thực tế ảo điểm đến với kính 3D, hoặc hỏi - đáp kiến thức về du lịch Bình Thuận để được nhận quà tặng.

Với chương trình tổ chức ấn tượng và hoạt động tưng bừng, gian hàng du lịch Bình Thuận đã tạo sức hút khách tham quan khi đến với Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2022. Qua đó góp phần quảng bá hiệu quả thương hiệu và hình ảnh du lịch Mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận đến trực tiếp các đối tượng du khách, đặc biệt là thị trường TP. Hồ Chí Minh rất tiềm năng…

Khách tham quan đến với gian hàng du lịch Bình Thuận tại sự kiện lần này.

Các doanh nghiệp địa phương chào đón và giới thiệu chương trình kích cầu du lịch với khách hàng.

Hướng dẫn khách trải nghiệm du lịch thực tế ảo điểm đến Bình Thuận với kính 3D.

Khách tham gia đánh golf và hỏi - đáp kiến thức về du lịch Bình Thuận để được nhận quà tặng.

Đ.QUỐC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch nông nghiệp
1. Cùng với nhiều điểm du lịch trên cả nước, trong những ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, Bình Thuận đã ghi dấu sự sôi động trở lại của hoạt động du lịch, với ước tính 80.000 lượt khách đến tham quan, lưu trú, nghỉ dưỡng. Sau 2 năm oằn mình chống chọi với đại dịch Covid-19, có lẽ đây là kết quả đáng phấn khởi của ngành “công nghiệp không khói” tỉnh nhà.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưng bừng quảng bá điểm đến Bình Thuận tại Ngày hội du lịch