Theo dõi trên

Bình Thuận: Hai nhạc sĩ tham dự Liên hoan âm nhạc Hội Nhạc sĩ Việt Nam

18/05/2022, 15:07

BTO-Từ 18-20/5, Liên hoan âm nhạc Hội Nhạc sĩ Việt Nam sẽ diễn ra tại TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk Lăk, với sự tham gia của các phân hội nhạc sĩ ở 63 tỉnh thành trong cả nước.

unnamed-5.jpg
Nhạc sĩ Đinh Trung Hà.
unnamed-1.jpg

Nhạc sĩ Ngọc Văn Trung và vợ.

Liên hoan do Hội Nhạc sĩ Việt Nam tổ chức thường kỳ 2 năm một lần, nhằm ghi nhận, tôn vinh các nhạc sĩ ở khắp các địa phương đã có sự đóng góp cho âm nhạc. Theo đó, lần này sẽ là đợt liên hoan cho các tỉnh thành khu vực Nam - miền Trung Tây Nguyên. 

Liên hoan lần này, Bình Thuận có 2 nhạc sĩ tham gia đó là Đinh Trung Hà và nhạc sĩ Ngọc Văn Trung. Trong đó, nhạc sĩ Đinh Trung Hà mang đến ca khúc “Thắm tình quê hương”, nhạc sĩ Ngọc Văn Trung với ca khúc “Tôi yêu người lính biển” (ca sĩ Hoàng Lộc), với phần lời do chính vợ anh viết.

Nhạc sĩ Đinh Trung Hà cho biết: Ca khúc “Thắm tình quê hương viết trên chất liệu Chăm Xlam, lần này sẽ do ca sĩ H’lueng Niê người dân tộc Ê Đê trình bày, tôi sẽ phụ trách phần bè và đệm trống Ghi – năng. Hy vọng tiết mục này không chỉ mang màu sắc của dân tộc Chăm, mà còn có sự kết hợp thú vị của dân tộc Ê Đê”.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lễ hội Cầu ngư trên đảo Cù Lao Câu
Đã thành thông lệ, cứ vào ngày rằm tháng 4 âm lịch, toàn bộ ngư dân xã Phước Thể, huyện Tuy Phong lại hướng về lễ cầu ngư tại Lăng ông Nam Hải trên đảo Cù Lao Câu (Hòn Cau) cách đất liền khoảng 10 km.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận: Hai nhạc sĩ tham dự Liên hoan âm nhạc Hội Nhạc sĩ Việt Nam