Theo dõi trên

Bình Thuận thêm 2 huy chương đồng Giải vô địch Marathon Báo Tiền Phong

01/04/2024, 14:44

BTO-Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch HTTDL cho hay, 2 vận động viên Bình Thuận đã đạt huy chương đồng tại giải vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65, năm 2024 diễn ra mới đây.

unnamed-11.jpg

Giải vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65, năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024) với thông điệp “Dấu chân Mặt trời”, diễn ra tại Quảng trường 1 tháng 4 (TP. Tuy Hòa).

unnamed-12.jpg

Theo đó, vận động viên Phạm Ngọc Phan đạt hạng 3 cự ly 42 km, vận động viên Triệu Tiến Luyện cũng xếp hạng 3 cự ly 21 km. Giải Tiền Phong Marathon 2024 tại Phú Yên là giải đấu với nhiều kỷ lục. Về chuyên môn, đây là giải đấu kỷ lục về số lượng VĐV đăng ký với gần 12.000 VĐV cả chuyên nghiệp lẫn phong trào, trong đó có 264 VĐV chuyên nghiệp đến từ 35 đoàn trong cả nước.

unnamed-10.jpg

Trước lễ khai mạc, các cự ly 10 km hệ đội tuyển nam, trẻ, phong trào; bán Marathon (21,1 km) tuyển nam, nữ, phong trào; Marathon (42,195 km) tuyển nam, nữ, phong trào; 5 km phong trào; 5 km tuyển nữ trẻ. Giải Tiền Phong Marathon 2024, các VĐV hệ chuyên nghiệp đến từ các đội tuyển đã có cuộc tranh tài hấp dẫn, cạnh tranh quyết liệt ở từng nội dung, cự ly đường chạy. Trong khi đó, các VĐV phong trào cũng nâng cao thành tích chuyên môn và có những trải nghiệm thú vị trên đường chạy tại Phú Yên và phố biển Tuy Hòa; cùng khám phá vẻ đẹp hoang sơ, nét văn hóa đa dạng, của vùng đất được mệnh danh là xứ sở “Hoa vàng trên cỏ xanh”.

unnamed-8.jpg

Ông Huỳnh Ngọc Tâm cho biết thêm: Với giải thể thao truyền thống chất lượng và huy tín hàng đầu Việt Nam, việc 2 vận động viên Bình Thuận tham gia và đạt 2 huy chương đồng ở các các cự ly dài đòi hỏi sự kiên nhẫn, bền bỉ cùng với sự nỗ lực vượt lên chính mình để có được thành tích cao.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận thêm 2 huy chương đồng Giải vô địch Marathon Báo Tiền Phong