Theo dõi trên

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân xã Thuận Hòa

21/05/2020, 14:55 - Lượt đọc: 30

BTO- Vừa qua Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với UBND xã Thuận Hòa (Hàm Thuận Bắc) hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân một số thôn trong xã.

Cùng với nhiều địa phương khác, xã Thuận Hòa đang thiếu nước sinh hoạt nghiêm trọng do nắng hạn, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người dân.

Không chỉ riêng xã Thuận Hòa, dự kiến Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức cung cấp nước sinh hoạt cho các địa phương khác, đang gặp khó khăn về nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh.

Những ngày vừa qua, nhiều địa phương, đơn vị và tổ chức đã sử dụng xe bồn, tẹc, can cung cấp nước, nhằm hỗ trợ kịp thời cho nhu cầu sinh hoạt của người dân. Những hoạt động và hình ảnh chia sẻ khó khăn lúc thiếu nước của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh được lan tỏa, làm cho tình cảm quân - dân thêm gắn bó.

                                     
      Hoạt động hỗ trợ nước sinh hoạt của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại xã    Thuận Hòa.

P. Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân xã Thuận Hòa