Theo dõi trên

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Phát động đợt thi đua cao điểm

13/05/2022, 15:10

BTO - Sáng 13/5, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng” hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Đại tá Ngô Minh Lực, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát động cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh lĩnh hội những nội dung cụ thể của phong trào thi đua. Theo đó, thời gian thực hiện đợt thi đua cao điểm là 75 ngày, từ ngày 14/5 - 27/7; với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng”. Các cơ quan, địa phương, đơn vị trong toàn LLVT tỉnh thi đua huấn luyện giỏi, sẵn sàng chiến đấu cao, xây dựng chính quy, chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; thi đua thực hiện tốt công tác chính sách đối với thương binh, gia đình liệt sĩ, chính sách với quân đội và hậu phương quân đội.

dai-dien-cac-cum-thi-dua-ky-ket.jpg
Đại diện các cụm ký kết thi đua

Đây là đợt thi đua sôi nổi, rộng khắp các cơ quan, địa phương, đơn vị trong toàn LLVT tỉnh; nhằm phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tri ân công lao to lớn của các thương binh, liệt sĩ trong cuộc chiến tranh giành độc lập, bảo vệ Tổ quốc. Thông qua đợt thi đua, từng cán bộ, đảng viên thể hiện tình cảm, trách nhiệm đối với các thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng; tiếp tục phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

TRỌNG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Báo Bình Thuận thăm, chúc mừng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
 BTO- Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), chiều 22/12, ông Bùi Thanh Quang – Phó Tổng Biên tập Báo Bình Thuận cùng cán bộ, phóng viên đến thăm, tặng hoa chúc mừng Bộ CHQS tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Phát động đợt thi đua cao điểm