Theo dõi trên

Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận bàn giao công trình văn hóa, thể thao

16/08/2023, 09:15

BTO-Sáng 15/8, Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận phối hợp Chi hội Tin Lành Mũi Né khánh thành và bàn giao công trình văn hóa, thể dục thể thao ngoài trời trong khuôn viên Nhà thờ Tin Lành Mũi Né.

Công trình gồm các hạng mục, công cụ, thiết bị hỗ trợ tập thể dục, thể thao, thể lực được lắp đặt trong khuôn viên Nhà thờ Tin Lành. Công trình được Bộ CHQS tỉnh hỗ trợ 120 triệu đồng cùng sự đóng góp của Ban Chấp sự Chi hội và bà con giáo dân theo đạo Tin Lành ở phường Mũi Né (Phan Thiết). Công trình được khánh thành, bàn giao sẽ phục vụ cho những tín hữu theo đạo Tin Lành và nhân dân ở phường Mũi Né tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khoẻ. 

imgp2198.jpg
imgp2202.jpg

Khánh thành và bàn giao công trình văn hóa, thể thao ở Nhà thờ Tin Lành Mũi Né

Thực hiện mô hình LLVT tỉnh đoàn kết với đồng bào các dân tộc, tôn giáo. Các năm qua, Bộ CHQS tỉnh đã ký kết chương trình phối hợp hoạt động, kết nghĩa với các cơ sở tôn giáo, các xã ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn. LLVT tỉnh phối hợp với các cơ sở tôn giáo, thờ tự cùng chung tay xây dựng 84 ngôi nhà tình nghĩa quân dân tặng gia đình giáo dân, đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, chưa có nhà ở hoặc nhà đã bị hư hỏng, xuống cấp.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ về kinh phí của Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Bộ CHQS tỉnh đã xây dựng 5 khu liên hợp gồm nhà sinh hoạt văn hóa cộng đồng, thể dục, thể thao, khu vui chơi cho các em thiếu nhi ở xã Thuận Hòa (Hàm Thuận Bắc), xã Đức Thuận (Tánh Linh), thôn 9 xã Mê Pu (Đức Linh), Giáo xứ Hoà Vinh (Hàm Thuận Nam), Trường Trung cấp Phật học Bình Thuận và nay là Nhà thờ Tin Lành Mũi Né (Phan Thiết).

DUY THỈNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thông báo đến cơ quan về lỗi vi phạm giao thông của cán bộ, đảng viên
Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh trong kế hoạch tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) đường bộ trong tình hình mới, vừa được ban hành.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận bàn giao công trình văn hóa, thể thao